Theo dõi Báo Hànộimới trên

500 gian hàng tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2019

Hoàng Lân| 10/01/2019 11:45

(HNMO) - Sáng 10-1, Hiệp hội Du lịch Việt Nam thông tin về việc tổ chức Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam -VITM Hà Nội 2019 diễn ra từ ngày 27 đến 30-3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.


Hiệp hội Du lịch VIệt Nam thông tin về Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội 2019.


Hội chợ VITM Hà Nội 2019 có chủ đề “Du lịch Xanh”. Lễ khai mạc hội chợ diễn ra từ 8h30 sáng 27-3 tại Hội trường lớn nhà A1, Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.

Tại hội chợ, sẽ có các sự kiện của cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp và doanh nghiệp liên quan đến khái niệm “tăng trưởng Xanh” để đảm bảo cho du lịch Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.

Ban tổ chức cho biết, hội chợ năm nay sẽ có khoảng 500 gian hàng. Để tổ chức các hoạt động của Hội chợ theo chủ đề “Du lịch Xanh”, nhiều doanh nghiệp đăng ký bán các chương trình tour gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường. Nhiều cụm gian hàng định hướng thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với chủ đề của hội chợ.

Theo Ban tổ chức, năm nay có khoảng 500 gian hàng.


Trong khuôn khổ hội chợ, còn có Diễn đàn “Du lịch Xanh” - được xem là sự kiện lớn nhất của hội chợ diễn ra chiều 27-3 nhằm mục đích để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm trong việc phát triển du lịch gắn liền với bảo vệ môi trường. Tham dự diễn đàn sẽ có khoảng 1000 đại biểu là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch, các khu du lịch sinh thái và sinh viên các trường du lịch.

Bên cạnh đó, tại Hội chợ VITM Hà Nội 2019 còn có nhiều hoạt động khác như: Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018; Hội nghị đánh giá 1 năm triển khai hoạt động du lịch trực tuyến tại hội chợ VITM 2018; Diễn đàn “Du lịch Outbound Việt Nam - Cơ hội và Thách thức” cập đến nhiều vấn đề “nóng” của du lịch Việt Nam như việc nhiều doanh nghiệp lữ hành quốc tế kinh doanh outbound để xảy ra không ít vi phạm, bất cập; Diễn đàn “Cơ hội việc làm trong ngành Du lịch” bàn về những hạn chế trong phát triển nguồn nhân lực của ngành du lịch, đâu là hướng giải quyết.

Ngoài ra, trong Hội chợ VITM Hà Nội 2019, Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng sẽ giới thiệu “Hội chợ du lịch VITM Cần Thơ năm 2019”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
500 gian hàng tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.