Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh thành dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vĩnh Phúc

T.Minh| 28/01/2019 16:13

(HNMO) - Tổng Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng (DIG) vừa tổ chức lễ khánh thành khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc (DIC Star Hotels & Resorts Vinh Phuc).

Phối cảnh dự án DIC Star Vĩnh Phúc.


Nằm trải dài trên khu đất rộng hơn 25.000m2, DIC Star có 206 phòng tiêu chuẩn 5 sao tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Khách sạn được kiến tạo bởi các kiến trúc sư tài hoa của EPEL Architecture - thương hiệu thiết kế đến từ Pháp nổi tiếng với nhiều công trình khách sạn và trường học 5 sao tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ, Vĩnh Phúc là một tỉnh kinh tế phát triển, thu hút nhiều dòng vốn nước ngoài, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, trong đó có du lịch, nhưng lại chưa có những công trình đẳng cấp xứng tầm.

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc là công trình khách sạn 5 sao đầu tiên được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có ý nghĩa rất quan trọng đối với quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh trong thời gian tới. Đây cũng là công trình điểm nhấn về kiến trúc đô thị của khu vực thành phố Vĩnh Yên.

Khách sạn 5 sao DIC Star là bước đệm để Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC) phát triển một tổ hợp khách sạn - sân golf rộng hơn 800ha tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vĩnh Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.