Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội lọt top 25 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019

Thương Nguyệt| 27/03/2019 15:54

(HNMO) – Vượt qua cả Tokyo, Hồng Kông và Sydney, Thủ đô Hà Nội vinh dự đứng thứ 15 trong danh sách 25 điểm đến ưa thích nhất năm 2019 do chuyên trang du lịch TripAdvisor bình chọn.

(HNMO) – Vượt qua cả Tokyo (Nhật Bản), Hong Kong (Trung Quốc) và Sydney (Australia), Thủ đô Hà Nội của chúng ta vinh dự đứng thứ 15 trong danh sách 25 điểm đến ưa thích nhất năm 2019 do chuyên trang du lịch TripAdvisor bình chọn.

Hà Nội với nhiều tour du lịch độc đáo hứa hẹn tiếp tục thu hút đông đảo du khách quốc tế trong năm 2019.


Traveler's Choice Awards là giải thưởng thường niên của TripAdvisor nhằm lựa chọn những điểm đến du lịch lý tưởng nhất thế giới. Dựa trên hàng triệu đánh giá, xếp hạng của du khách về hệ thống khách sạn, nhà hàng và các địa danh du lịch trong 12 tháng, Hà Nội vinh dự đứng thứ 15 trên tổng số 25 địa điểm trên khắp thế giới nằm trong danh sách bình chọn.

Việc Hà Nội giành được thứ hạng cao là kết quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của thành phố, các cơ quan quản lý du lịch và đơn vị lữ hành suốt năm vừa qua. Hà Nội – Thành phố Vì hòa bình hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách quốc tế nhiều hơn nữa những trải nghiệm độc đáo và thú vị trong năm 2019.

Đứng đầu danh sách bình chọn của TripAdvisor là London (Anh) nhờ sở hữu hệ thống công viên tuyệt đẹp, các bảo tàng miễn phí, nhiều nhà hàng tốt nhất thế giới và cuộc sống về đêm đầy sôi động.

Các vị trí còn lại trong top 5 thuộc về Paris (Pháp), Rome (Italia), Crete (Hy Lạp) và Bali (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội lọt top 25 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.