Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ký kết xúc tiến, quảng bá du lịch giữa Tổng cục Du lịch và Vietjet Air

Hoàng Lân| 28/03/2019 13:17

(HNMO) - Sáng 28-3, Tổng Cục du lịch (Bộ VH,TT&DL) và Công ty hàng không Vietjet Air ký biên bản hợp tác giai đoạn 2019 – 2021. Việc ký kết này là cơ sở để hai bên phối hợp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới.

Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Tổng Cục du lịch và hãng hàng không Vietjet Air.


Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết, việc ký kết này góp phần tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, chất lượng, phù hợp với thị hiếu khách hàng; mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam và du khách quốc tế, đặc biệt là kết nối Việt Nam với các điểm đến quốc tế mà Vietjet có đường bay trực tiếp.

Theo biên bản ký kết giữa hai bên, nhiều hoạt động sẽ được hai bên phối hợp triển khai gồm: Tăng cường tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; giới thiệu các ấn phẩm, tài liệu, trao đổi thông tin nghiên cứu thị trường; hợp tác tham gia một số hội chợ du lịch quốc tế ở nước ngoài; tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam ở nước ngoài; tổ chức khảo sát điểm đến và hợp tác tổ chức các sự kiện du lịch trong nước.

Vietjet Air hiện có mạng lưới bay rộng với 39 đường bay nội địa và 69 đường bay quốc tế, trong đó có nhiều đường bay nổi bật về du lịch như: Hà Nội, Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Huế, TP Hồ Chí Minh… cùng nhiều đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết xúc tiến, quảng bá du lịch giữa Tổng cục Du lịch và Vietjet Air

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.