Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam

Minh Quang| 16/04/2019 07:19

(HNM) - Tổng cục Du lịch vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam, trong đó yêu cầu việc tổ chức triển khai đề án phải được thực hiện thống nhất, đầy đủ...


Việc triển khai đề án bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc tuyên truyền, phổ biến, tổ chức triển khai thi hành, hoàn thành đúng tiến độ, thời hạn, chất lượng…

Phương thức tổ chức triển khai, quy trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam sẽ được thống nhất theo 3 cấp độ: Tổng cục Du lịch định hướng về sản phẩm, hình ảnh, thị trường và kế hoạch tổ chức xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch vùng, quốc gia; các địa phương tổ chức xúc tiến, quảng bá điểm đến địa phương và tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch quốc gia; các doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu của thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.