Theo dõi Báo Hànộimới trên

VietSense Travel - Công ty du lịch uy tín của người Việt

17/04/2019 11:37

VietSense Travel hiểu rằng giá trị của thương hiệu được hình thành từ sự tin yêu của khách hàng. Vì vậy, mục tiêu của mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự hài lòng của khách hàng mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ cán bộ và nhân viên.


VietSense Travel được thành lập vào năm 2010, trong bối cảnh du lịch dần trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Trải qua 9 năm hoạt động và phát triển, VietSense Travel – từ một công ty du lịch và lữ hành non trẻ đã vươn lên trở thành top 10 Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam vào năm 2018 và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường đầy cạnh tranh, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.


VietSense Travel đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, trong đó đặc biệt là việc phát triển hệ thống Marketing du lịch trực tuyến với hàng trăm website đăng tải và cập nhật đầy đủ thông tin về các tour du lịch riêng biệt. Ngoài chức năng cung cấp thông tin, quý khách hàng còn có thể dễ dàng tương tác với nhân viên của VietSense Travel để được tư vấn và giải đáp các băn khoăn, thắc mắc về hành trình, điểm đến và phương thức giao dịch.


Với hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng và phong phú trong nước và quốc tế gồm: Tour du lịch Cô Tô, tour du lịch đảo Quan Lạn, tour du lịch đảo Cát Bà, tour du lịch biển trà Cổ, tour du lịch biển Cửa Lò, tour du lịch biển Mỹ Khê - Đà Nẵng, tour du lịch đảo Lý Sơn, tour du lịch biển Phú Yên, tour du lịch biển Quy Nhơn, tour du lịch biển Nha Trang, tour du lịch biển Mũi Né, tour du lịch đảo Phú Quốc, tour du lịch đảo Côn Đảo, tour du lịch đảo Bali - Indonesia, tour du lịch đảo Boracay - Philipines, tour du lịch Maldives, tour du lịch biển Pattaya, Phuket - Thái Lan.

Bên cạnh những tour biển đảo, VietSense Travel còn khuyến mãi kích cầu các tour du lịch cao cấp khác như: Tour du lịch châu Âu, tour du lịch Mỹ, tour du lịch Nga, tour du lịch Nhật Bản, tour du lịch Hàn Quốc… Tất cả các tour du lịch do VietSense Travel cung cấp tổ chức đều đảm bảo chất lượng tốt, giá tour hợp lý và nhiều chương trình khuyến mãi và tặng quà tri ân khách hàng theo các sự kiện trong năm.


Công ty rất tự hào vì được tin tưởng và lựa chọn của nhiều đối tượng khách du lịch, từ các tour khách đoàn cao cấp khởi hành theo yêu cầu đến các khách lẻ ghép đoàn khởi hành cố định, tiết kiệm và đồng giá. Trong đó có thể kể đến các tập đoàn lớn như: FPT, Viettel, Techcombank, Mobifone và nhiều cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước khác… VietSense Travel hiểu rằng giá trị của thương hiệu được hình thành từ sự tin yêu của khách hàng. Vì vậy, mục tiêu của mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự hài lòng của khách hàng mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ cán bộ và nhân viên.

Với niềm tự hào của một đơn vị lữ hành, một công ty du lịch chân chính, mang trong mình khát khao, niềm đam mê, khả năng sáng tạo và sức trẻ của thế hệ 8X, 9X, VietSense Travel sẽ còn viết tiếp những trang sử với sự ra đời của những VietSense Transport, VietSense Restaurants và VietSense Hotels trong tương lai không xa như mong ước và định hướng của người sáng lập.


Công ty cổ phần Du lịch Vietsense
•Số 88 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội - (024)3972 8289
• 225/19 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh - (08) 38181859/ 38329689 
•Email: Info@vietsensetravel.com
•Website: www.todata.vn - www.vietsensetravel.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VietSense Travel - Công ty du lịch uy tín của người Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.