Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines Festa mang “Mùa hè châu Âu” đến Hà Nội

Tuấn Lương| 19/04/2019 07:53

(HNM) - Vietnam Airlines cho biết, từ 10h đến 21h các ngày 20 và 21-4, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, hãng phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa - Mùa hè châu Âu”.

Dịp này, Vietnam Airlines phối hợp với Đại sứ quán Đức mời dàn nhạc Landes Jugend Jazz Orchester Hessen trình diễn từ 19h đến 21h trong hai ngày diễn ra sự kiện. Dàn nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng sẽ mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho khán, thính giả tại sự kiện.

Trong thời gian từ 16h30 đến 18h30 ngày 21-4, Đại sứ quán Pháp cùng Vietnam Airlines mời biên đạo múa người Pháp gốc Việt Sabastien Lý cùng các nghệ sĩ trình diễn tiết mục múa đương đại “Không chỉ là ký ức”.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ dành tặng 2.000 mã giảm giá lên đến 50% đối với các hành trình nội địa và quốc tế khi khách đến tham dự, mua vé tại sự kiện. Ngoài ra, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific cũng tổ chức bốc thăm may mắn với hàng trăm phần quà có giá trị cho khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines Festa mang “Mùa hè châu Âu” đến Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.