Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt mở cửa đón khách du lịch là không chính xác

Hoàng Lân| 27/06/2019 17:07

(HNMO) - UBND huyện Lạc Dương, Lâm Đồng vừa xác nhận, thông tin địa điểm “Tuyệt tình cốc

Thông tin “Tuyệt tình cốc" Đà Lạt mở cửa trở lại là không chính xác.


Sau khi để xảy ra vụ việc một số thiếu nữ chụp ảnh phản cảm tại địa điểm “Tuyệt tình cốc” vào năm 2017, UBND huyện Lạc Dương đã ra văn bản “đóng cửa” địa điểm du lịch này để bảo đảm an toàn cho du khách. Lý do là bởi, đây là địa điểm du lịch tự phát, vốn trước kia là mỏ đá do một công ty khai thác đá để làm đường. Sau thời gian ngừng khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo thành hồ nước có màu xanh lạ mắt. Rất nhiều khách du lịch đã tự tìm đến địa chỉ này để chụp ảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin, điểm du lịch này sẽ mở cửa trở lại và đón khách vào tham quan. Có trang mạng còn đưa tin khung giờ hoạt động của khu du lịch này là từ 7 -12 giờ và từ 15 -17 giờ mỗi ngày.

Tuy nhiên, trả lời báo chí vào ngày 27-6, ông Cao Anh Tú, Phòng Văn hóa-Thông tin (UBND huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) khẳng định, khu du lịch này thuộc quyền quản lý của huyện Lạc Dương, chưa được cấp phép hoạt động vì thế không có chuyện được mở cửa đón khách trở lại như thông tin trên mạng xã hội.

Ông Cao Anh Tú cho biết, việc đón khách vào tham quan hiện nay của người dân địa phương đều là hoạt động “chui” và sẽ bị xử lý theo quy định. Hiện tại, cơ quan chức năng đã có biển cấm tham quan, tiến hành rào chắn, đồng thời thành lập tổ công tác kiểm tra tại khu vực này để ngăn chặn hành vi cố tình xâm nhập, phá hoại hàng rào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt mở cửa đón khách du lịch là không chính xác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.