Theo dõi Báo Hànộimới trên

200 triệu đồng cho giải Nhất cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

Nguyệt Ánh| 05/07/2019 18:11

(HNMO) - Chiều 5-7, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Israel và các đơn vị liên quan tổ chức họp báo thông tin về Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt chủ đề du lịch.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Thị Thu Vân cho biết, du lịch tại Việt Nam đang là ngành kinh tế mang tính dẫn dắt, được Đảng, Nhà nước quan tâm đầu tư, hỗ trợ phát triển. Thúc đẩy ngành Du lịch sẽ kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nghề. Do đó, những ý tưởng sáng tạo, tích cực trong ngành Du lịch cũng sẽ góp phần tạo cơ hội cho các ngành kinh tế khác.

Startup Hunt là chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam trong năm 2019.

Cuộc thi được triển khai từ ngày 5-7 đến 29-8-2019. Đối tượng tham gia là thanh niên đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam có ý tưởng hoặc dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch; các cá nhân, nhóm cá nhân trong độ tuổi thanh niên là người nước ngoài có dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam.

Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 28 và 29-8. Ban tổ chức sẽ trao một giải Nhất trị giá 200 triệu đồng; một giải Nhì trị giá 100 triệu đồng, một giải Ba trị giá 50 triệu đồng và các giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng/giải. Ngoài ra, các thí sinh, nhóm thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi còn có cơ hội tham gia học hỏi các mô hình khởi nghiệp tiên tiến tại Israel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
200 triệu đồng cho giải Nhất cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.