Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở đường bay thẳng từ Việt Nam đi Bali và Phuket để kết nối du lịch

Hoàng Lân| 29/10/2019 06:01

(HNMO) - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức mở đường bay thẳng đến Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan) nhằm kết nối cho khách du lịch Việt Nam tham quan các địa danh nổi tiếng của nước bạn, đồng thời tăng thêm lượng khách quốc tế đến Việt Nam.

Đảo Phuket của Thái Lan

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bali với tần suất 7 chuyến/tuần. Trong thời gian đầu (từ nay đến cuối tháng 3-2020), hãng sẽ thực hiện 5 chuyến/tuần do hạn chế về khai thác sân bay tại Bali.

Các chuyến bay khởi hành lúc 11h10 từ thành phố Hồ Chí Minh và lúc 16h50 từ Bali (trừ ngày thứ tư và thứ bảy). Đây là đường bay thứ hai của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam với Indonesia, sau đường bay đến Jakarta.

Đối với đường bay giữa Việt Nam - Phuket (Thái Lan), Vietnam Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh lúc 15h50 và từ Phuket lúc 18h40 vào các ngày thứ ba, thứ sáu và chủ nhật.

Bên cạnh hai đường bay mới, Vietnam Airlines bắt đầu khai thác trở lại đường bay kết nối thành phố biển Đà Nẵng với Bangkok (Thái Lan).

Việc mở hai đường bay mới kết nối thẳng giữa Việt Nam tới các điểm du lịch nổi tiếng của Indonesia và Thái Lan mở ra tiềm năng khai thác du lịch mới cho Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của khách Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện để tăng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mở đường bay thẳng từ Việt Nam đi Bali và Phuket để kết nối du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.