Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu HHen Niê trình diễn nổi bật khép lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Thụy Du| 28/11/2022 10:37

(HNMO) - Sau 4 ngày trình diễn rực rỡ, đưa khán giả yêu thời trang thăng hoa với các bộ sưu tập mãn nhãn, tối 27-11, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2022 với chủ đề #TasteOfHeritage (tạm dịch: Cảm hứng di sản) đã khép lại tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội), với màn trình diễn nổi bật của Hoa hậu HHen Niê.

 Hoa hậu HHen Niê trình diễn ấn tượng thiết kế của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Đêm cuối của Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2022 đã diễn ra với các thiết kế đến từ các tên tuổi danh tiếng trong và ngoài nước: Hoàng Hải, Tiny Ink, Jovana Louis, Vũ Việt Hà.

 Nhà thiết kế Jovana Louis mang đến nhiều màu sắc.

Mỗi nhà thiết kế mang một màu sắc sáng tạo riêng, đem lại một “bức tranh thời trang” hấp dẫn, cuốn hút. Nếu nhà thiết kế Hoàng Hải mang những sắc thái nhẹ nhàng trong bộ sưu tập “Em tôi” thì đại diện quốc tế của sự kiện là Jovana Louis lại thể hiện vẻ đẹp năng động, nhiệt huyết cùng những vũ đạo bùng cháy trên nền nhạc sôi động; hay chất Việt cùng hơi thở Á Đông được hai nhà thiết kế Hoàng Quyên của thương hiệu Tiny Ink thể hiện trong bộ sưu tập “Trong tầng mây” và nhà thiết kế Vũ Việt Hà thể hiện trong bộ sưu tập “Ký gửi người Mông vào tương lai” đầy tinh tế.

 Nhà thiết kế Hoàng Quyên với thương hiệu Tiny Ink.

Trải qua 4 ngày ngập tràn màu sắc, phong cách, Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2022, đã chinh phục khán giả yêu thời trang với 18 bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi bật trong và ngoài nước. Có thể kể đến như bộ sưu tập “Sương” (Hoàng Minh Hà), “Hành trình mới” (Paul&Shark), “Hẹn em” (Adrian Anh Tuấn), “Dệt nắng đông” (Đức Hùng), “Take me back to lost memories and untold tale” (Frederick Lee), “Glory of the Queen” (Tracy Studio), “Cơn mưa tháng mười một” (Hà Linh Thư), “Hoa cúc và mặt trời Đại Việt” (Sen Vũ - Vũ Lan Anh), “Verticale Hanoi” (Metiseko)...

Thiết kế nhiều màu sắc của Hoàng Quyên.

Thiết kế trong bộ sưu tập “Ký gửi người Mông vào tương lai” (Vũ Việt Hà).

Đặc biệt, các màn trình diễn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu HHen Niê, Hoa hậu Mai Phương, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến… nên càng hấp dẫn và cuốn hút. 

Hoa hậu HHen Niê trình diễn nổi bật thiết kế của Vũ Việt Hà.

Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2022 với chủ đề #TasteOfHeritage đã mang đến một màu sắc mới cho thời trang Việt Nam, đồng thời, tạo nên bữa tiệc âm nhạc và thời trang được “thêu dệt” từ những tinh hoa truyền thống song hành với yếu tố hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu HHen Niê trình diễn nổi bật khép lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.