Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Thời gian” của Microwave và “Chạm tay vào điều ước” đoạt giải Album vàng ngay đầu năm mới

Hoàng Lân| 14/01/2010 11:58

(HNMO) - Vượt qua nhiều ứng cử viên, album “Thời gian” của nhóm rock Microwave đã đoạt giải của Hội đồng nghệ thuật và “Chạm tay vào điều ước” của “tân binh” Ngô Kiến Huy được giải thưởng khán giả bình chọn.  3 album còn lại đều được trao giải top 5 album vàng của tháng.

Album vàng tháng 1/2010, mở đầu cho năm mới với sự tranh tài của 5 album: “Hãy là một kỷ niệm” của Mạnh Quân, “Cho người tình lỡ” của Quang Hà - Quách An An, “Con đường mang tên em” của Vân Khánh, “Chạm tay vào điều ước” của Ngô Kiến Huy và “Thời gian” của Microwave. 5 album này là sự thể hiện của 5phong cách âm nhạc khác nhau và điều này khiến cho đêm trao giải Album vàng của tháng mang màu sắc khá phong phú.


Microwave với album "Thời gian" được giải Hội đồng bình chọn

Album “Chạm tay vào điều ước” của Ngô Kiến Huy vẫn trung thành với thế mạnh là dòng nhạc Canto Pop, Ballad. Album gồm 15 ca khúc như Nỗi nhớ theo màn mưa, Chuyện tình cây, lá và gió, Nghi ngờ, Mùa đông ấm áp…Ngoài những bài đơn ca còn có bốn bài Ngô Kiến Huy song ca cùng Thu Thủy, Khởi My, Đông Nhi và Thanh Thảo. Đặc biệt, album được thực hiện mix và master tại Mỹ do nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân phụ trách.


Ca sỹ trẻ Ngô Kiến Huy cũng nhận giải khán giả bình chọn với album "Chạm tay vào điều ước"

Bốn năm kể từ khi ra mắt album đầu tay, ban nhạc rock đình đám Microwave giới thiệu sản phẩm thứ hai mang tên “Thời gian”. Không còn là Nu Metal như album trước, album này chơi thể loại modern rock để tự do thể hiện cái tôi trong âm nhạc. Microwave muốn hướng người nghe chú tâm vào giai điệu, vốn hay bị quên lãng trong các ca khúc rock Việt. Ý đồ đó được thể hiện rõ nét qua những lời hát chan chứa tình cảm ẩn trong giai điệu mềm mại của Chỉ là giấc mơ, Người mẹ... Nhưng khi cần, Microwave vẫn thêm vào những đoạn riff tràn đầy sinh lực trong Chuyến xe đêm, Liar...

Bên cạnh việc biểu diễn của các ca sỹ là chủ nhân của những album dự thi còn có sự tham gia biểu diễn của hai khách mời Hồ Quỳnh Hương và Thủy Tiên với những ca khúc sôi động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thời gian” của Microwave và “Chạm tay vào điều ước” đoạt giải Album vàng ngay đầu năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.