Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Bắc biến hóa thành “Robo Trái cây”

Hoàng Lân| 28/07/2011 11:47

(HNMO) - Nhân tháng hành động vì trẻ em, chào đón các em chuẩn bị bước vào năm học mới nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc gửi tới các em thiếu nhi một chương trình kịch vui nhộn “Robo Trái cây – Bạn của ta đây”.

Danh hài Xuân Bắc


Robo Trái cây gồm những nhân vật: Sư Phụ Dừa, Quýt Ú, Táo Ngố, Đào Tròn, Nho Xinh, Râu Con, Dứa Lùn, Chúa Tể Thanh Long, Thất Tinh Siêu RoBo, Hoàng Kim Đại Long… đang là những nhân vật hoạt hình yêu thích của các em nhỏ. Nhiều em đã sưu tập cho mình trọn bộ những đồ vật có hình ảnh Robo trái cây. Ngoài nghệ sĩ Xuân Bắc, vở hài kịch còn có sự tham gia các nghệ sĩ Phú Đôn, Lưu Hoàng, Minh Tùng, Duy Nam, Hằng Nga...

Hiểu được tâm lý của các em, các nghệ sĩ đã dành tặng các em một chương trình “Robo Trái cây – Bạn của ta đây” thật gần gũi với tâm hồn trẻ Việt.Vẫn với những nhân vật trong hoạt hình, nhưng các nghệ sỹ đã sáng tạo thành một vở kịch với nội dung hấp dẫn, gói gọn trong thời gian hai giờ đồng hồ. Không chỉ gặp nhân vật hoạt hình mình yêu thích trên ti-vi mà tại đây các em được giao lưu, được hò hét, cùng chơi với các nhân vật như Táo Ngố, Quýt Kiếm Sĩ, Quýt Ú, Thơm Giác Đấu…cùng trợ lực công chiến với các thế lực xấu của Công Tước Xấu Xa, Nắm Đấm Sắt.

“Robo Trái cây - Bạn của ta đây”, vẫn giữ những cốt truyện của phim hoạt hình các loài trái cây cùng hợp sức chống những thế lực đen tối đang muốn biến trái cây thành những món mứt, thành nước ép. Những trái cây muốn tìm lại môi trường sống hoà bình phải giải cứu được Sen Cầu Vồng mọc trên đỉnh thứ 7 của núi trái cây. Trước sự nguy kịch của vương quốc Trái cây, 3 chàng dũng sĩ dũng cảm là Táo Ngố, Quýt Ú Dứa Lùn hợp sức lại thành biệt đội Robo giải cứu trái cây chống lại thế lực đen tối.

Thông qua những lời thoại giới thiệu công dung và sự hữu ích của các loại quả, vở diễn này nhằm kích thích thói quen ăn trái cây cho các em. Nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự: “Qua vở kịch Robo Trái cây, chúng tôi muốn gửi tới các em một thông điệp hãy đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau chống lại điều xấu và chung tay bảo vệ hoà bình, bảo vệ màu xanh cho môi trường sống tươi đẹp. Và nhắc nhở các em ăn trái cây để có thêm vitamin và phải ăn trái cây đúng cách. Điều này nghệ sĩ nhắc thì các em dễ nghe theo lắm đấy”.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cho biết thêm, trong kịch sẽ có những màn biểu diễn võ thuật, đấu kiếm hoành tráng và ngộ nghĩnh khiến các em ngả nghiêng cười thích thú. Và trên hết, các nghệ sĩ muốn tạo cho các em một sân chơi mùa hè bổ ích, lý thú. Đây sẽ là chương trình mở ra những thông lệ để các em đến hè lại được chơi vui cùng các nghệ sĩ yêu mến trẻ nhỏ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xuân Bắc biến hóa thành “Robo Trái cây”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.