Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - 2NE1 sẽ hát tại Việt Nam

T.Minh| 10/11/2011 14:50

(HNMO)- Tối ngày 19/11/2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt - “Đêm nhạc Thần tượng cùng 2NE1” với sự tham gia của nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc hiện nay - 2NE1.

Nhóm nhạc 2NE1


(HNMO)- Tối ngày 19/11/2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt - “Đêm nhạc Thần tượng cùng 2NE1” với sự tham gia của nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc hiện nay - 2NE1. Chương trình do Công ty CP Silkroad C&T phối hợp cùng Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc, Văn phòng Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Tập đoàn Charm Vit.

Tham gia chương trình, ngoài nhóm nhạc 2NE1với các bài hit của nhóm như Fire, I don't care, Can't nobody, In the club, Go away, Hate you, Ugly…còn có các ca sỹ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như ca sỹ Phương Vy (Giải nhất -Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm 2007); ca sỹ Thanh Duy (Giải nhì - Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm 2008) và các thí sinh đạt giải cao trong Cuộc thi K-pop tại Việt Nam năm 2011.

Ca sỹ Phương Vy của Việt Nam


Nhóm nhạc 2NE1 được thành lập với 4 thành viên Dara, Bom, Minzy và CL và nổi tiếng ngay từ khi tung ra bản thu âm kỹ thuật số 'Lollipop' trước khi nhóm nhạc ra mắt chính thức. Bản thu âm kỹ thuật số "Lollipop" đã liên tục đứng số 1 trong Bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc. Gần đây, nhóm nhạc đã tổ chức thành công buổi biểu diễn quy mô lớn thu hút tới 70.000 khán giả tại sân động Dome Tokyo, Nhật Bản. Cũng giống như ý nghĩa của tên nhóm, âm nhạc của 2NE1 được đánh giá là 'những tiến bộ của thế kỷ 21’ và hứa hẹn đem tới cho khán giả một buổi biểu diễn tuyệt vời cùng với sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam.



Công ty Silkroad C&T tổ chức đêm nhạc này là một doanh nghiệp sản xuất chất hỗn hợp hoá học trong xây dựng hàng đầu của Hàn Quốc. Bước vào thị trường Việt Nam, ngoài tổ chức chương trình biểu diễn này, công ty còn có kế hoạch hỗ trợ học bổng cho các sinh viên Việt Nam.

Chương trình sẽ được tường thuật lại trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - 2NE1 sẽ hát tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.