Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Hưng đánh dấu sự “trở lại” với album “Tìm lại bầu trời”

Tuyết Minh| 11/01/2012 18:57

(HNMO)- Ca sỹ Tuấn Hưng vừa chính thức cho ra mắt khán giả album Vol.10 của mình mang tên “Tìm lại bầu trời” vào hôm nay 11/01. Tuấn Hưng khẳng định, album chính là đánh dấu cho sự “trở lại” với sân khấu Thủ đô của mình cùng nhiều dự định khác trong năm 2012.


(HNMO)- Ca sỹ Tuấn Hưng vừa chính thức cho ra mắt khán giả album Vol.10 của mình mang tên “Tìm lại bầu trời” vào hôm nay 11/01. Tuấn Hưng khẳng định, album chính là đánh dấu cho sự “trở lại” với sân khấu Thủ đô của mình cùng nhiều dự định khác trong năm 2012.

Ca khúc “Tìm lại bầu trời” là một sáng tác của ca sĩ – nhạc sĩ trẻ Khắc Việt dành riêng cho Tuấn Hưng và hiện nay, bản mp3 và MV của “Tìm lại bầu trời” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả trong cả nước.

Xét riêng trên mạng âm nhạc trực tuyến Zing Mp3 thì chỉ sau chưa đầy 2 tuần khi “Tìm lại bầu trời” được Tuấn Hưng đăng tải trên FB cá nhân của mình và được đưa lên Zing Mp3 thì số lượt nghe đã lên tới gần 3 triệu và hiện tại, số lượt nghe đã là hơn 6 triệu. Đó quả thực là nguồn động viên to lớn mà khán giả đã dành cho Tuấn Hưng cũng như sự kết hợp đầu tiên giữa Tuấn Hưng và Khắc Việt.

Bên cạnh những tình cảm yêu mến ấy, Tuấn Hưng không phủ nhận cũng có nhiều lời góp ý dành cho Tuấn Hưng và Tuấn Hưng xin chân thành cảm ơn những người đã quan tâm đến Tuấn Hưng dù bằng cách này hay cách khác để Tuấn Hưng có thể hoàn thiện mình hơn nữa.

Trong album vol.10 này, ngoài Khắc Việt, Tuấn Hưng còn có một sự kết hợp khác khá mới mẻ, “vừa lạ vừa quen” với một nghệ sĩ đã lâu không xuất hiện nhiều trước truyền thông cũng như trong showbiz, đó là Anh Tú (cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng). Nói là mới mẻ là vì đây là lần đầu tiên sau nhiều năm Anh Tú trở lại với nghệ thuật trong một vai trò rất mới đó là nhạc sĩ sáng tác. Ca khúc “Sẽ không còn nữa” cũng là một ca khúc Anh Tú viết dành tặng cho Tuấn Hưng và cùng với “Tìm lại bầu trời”, “Sẽ không còn nữa” cũng là một trong những ca khúc đang được khán giả quan tâm.


Tuy album vol.10 này chỉ có 5 ca khúc trong đó 3 ca khúc là “Anh sẽ vui.. nếu..” (song ca cùng chính tác giả là ca sĩ – nhạc sĩ Quang Mẫn), “Tìm lại bầu trời” và “Sẽ không còn nữa” đã được gửi đến quý vị khán giả còn lại là 2 ca khúc “In the club” (sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) và “You’re my everything” (sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy) đều là các ca khúc mới. Đặc biệt, “In the club” sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ cho album này.

Không phải là những giai điệu ballad ngọt ngào, đậm nét trữ tình như các ca khúc còn lại trong album, “In the club” phần nào phác họa nên một bức tranh sống động, gần gũi với giới trẻ hiện nay. Với tiết tấu nhanh, mạnh mẽ, trẻ trung, sôi động lấy chất liệu nhạc pop-dance làm chủ đạo, “In the club” còn là một sản phẩm mang đậm dấu ấn của Hồ Hoài Anh – một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Cu Tí đã dành thời gian để thực hiện riêng cho Tuấn Hưng ca khúc này từ sáng tác, thu âm lẫn master.

Về phần MV (music video), vì album vol.10 được hoàn thiện vào những ngày cuối năm cũng là dịp Tuấn Hưng đi diễn ở nước ngoài nhiều nên mới chỉ có ca khúc chủ đề là “Tìm lại bầu trời” được thực hiện với sự hỗ trợ từ AVATAR Entertainment. Trong MV này, khán giả sẽ gặp lại Diệp Lâm Anh – diễn viên đã đóng cặp với Tuấn Hưng trong clip “Tình yêu phôi pha” cũng là ca khúc chủ đề của album vol.9 được phát hành tháng 12 năm 2010.


Diệp Lâm Anh cũng là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả trong vai trò người mẫu (Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2010), dancer (cựu thành viên của nhóm nữ Bigtoe Crew) và gần đây nhất là ca sĩ. Là một người em thân thiết lâu năm của Tuấn Hưng nên Diệp Lâm Anh đã không ngần ngại gật đầu khi Tuấn Hưng ngỏ lời mời cô đóng chung clip với anh. Với sự diễn xuất tinh tế và giàu cảm xúc của Diệp Lâm Anh, Tuấn Hưng mong muốn sẽ được hợp tác cùng cô nhiều hơn trong các sản phẩm âm nhạc sau này.

Riêng phần hình ảnh trong album vol.10, Tuấn Hưng đã nhận được sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia Milor Trần (một trong những nhiếp ảnh gia nổi danh hiện nay). Tuy thời gian thực hiện bộ ảnh không lâu và số lượng ảnh không nhiều nhưng dưới góc máy chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Milor cũng như cách tạo hình ấn tượng, Tuấn Hưng rất hài lòng khi có được những bức ảnh không chỉ đẹp mà còn khá lạ và phong cách.

Ca sỹ Tuấn Hưng cho biết thêm, sau khi ra mắt album, Tuấn Hưng sẽ có 3 đêm nhạc riêng để giới thiệu album vol.10 đến quý vị khán giả tại TP. Hồ Chí Minh như: tại phòng trà M&Tôi (13/01) , tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn (14/01) và tại phòng trà Không Tên (15/01)…với sự có mặt của Anh Tú, Khắc Việt, Quang Mẫn, nhóm 4U (Lân Nhã – Phạm Anh Tuấn – Xuân Lân – Ngọc Trai )…

Đặc biệt, vào tháng 3/2012 , Tuấn Hưng sẽ thực hiện liveshow riêng của mình với tên gọi “Tuấn Hưng – Ngày trở về” đánh dấu quãng đường 10 năm lập nghiệp và thành danh của Tuấn Hưng sau khi Nam tiến và trở về Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng đánh dấu sự “trở lại” với album “Tìm lại bầu trời”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.