Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Nam Thành làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Hoàng Lân| 26/04/2013 09:42

(HNMO) - Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ ba Trương Nam Thành vừa được BTC chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” mời vào vị trí “ghế nóng” giám khảo thứ 4 trong liveshow 6.

Trương Nam Thành sẽ làm giám khảo trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ


Năm nay, BTC quyết định mời những người từng chiến thắng trong các mùa Bước nhảy hoàn vũ vào vị trí giám khảo danh dự. Trước đó, BTC đã mời Đoan Trang, Minh Hằng, Thủy Tiên làm giám khảo và đêm liveshow 6 là Trương Nam Thành. Anh sẽ cùng với kiện tướng dance sport Khánh Thi, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhiệm vai trò người “cầm cân nảy mực”, nhận xét và động viên các thí sinh.

Trong mùa giải trước, Trương Nam Thành đã tạo nên những bất ngờ không nhỏ cho đêm chung kết. Nếu như nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi sẵn sàng dành những lời “có cánh” hay những giọt nước mắt thán phục để tặng cho anh, thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại đánh giá Trương Nam Thành là một người có nhạc cảm khá tốt khi thể hiện đúng nhịp trong từng bài nhảy. Bên cạnh đó, sự sáng tạo của Trương Nam Thành trong phần thi Freestyle tại chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã nhận được những ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đồng thời tạo nên sự tranh cãi quyết liệt trên hàng ghế nóng của giám khảo.

Nam Thành từng giành Á quân trong Bước nhảy hoàn vũ 2012


Trở lại cuộc thi năm nay trong một vai trò mới, Trương Nam Thành sẽ đưa ra những lời khuyên, những chia sẻ và kinh nghiệm cho các thí sinh để họ có thể hoàn thiện tốt hơn những phần thi của mình.

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ tiếp tục loại một thí sinh. Đêm thi tuần này với chủ đề “nhảy Dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway”. Đêm thi được phát sóng trực tiếp trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Nam Thành làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.