Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Man of Steel” chào đón Tết thiếu nhi 1-6

T.M| 31/05/2013 16:17

(HNMO)- Chiều 31/5, tại TTTM The Garden Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Man of Steel (MOS) nhân dịp chào đón Tết thiếu nhi 1-6...



Trong không gian của TTTM The Garden Khu đô thị The Manor, các em thiếu nhi sẽ được chìm trong không gian thành phố Metropolis nơi mà Siêu anh hùng Superman đã chiến đấu để bảo vệ Trái đất cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn xoay quanh sức mạnh của siêu anh hùng .

Nằm trong khuôn khổ sự kiện này, có nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi được tổ chức: trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất lấy cảm hứng từ bộ phim Man of Steel cùng nhiều trò chơi giải trí hình thức mới lạ. Dành cho các fan của các siêu anh hùng DC Comics là cuộc thi hóa thân vào các nhân vật yêu thích của mình vào các Chủ nhật hàng tuần trong tháng 6 dành cho 2 độ tuổi: 6 – 12 & từ 13 tuổi trở lên (Đăng ký tại TT Dịch vụ khách hàng của TTTM The Garden trước ngày 03/06/2013).

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể mua cho các bé các tác phẩm truyện tranh, sản phẩm thời trang mới nhất bản quyền chính hãng từ Warner Bros. đã rất thân thuộc với các bé như Siêu nhân, Tom & Jerry, chú thỏ răng dài Looney Tunes, Batman, cô gái siêu nhân... của nhãn hàng Bò Sữa, Canifa, Vanlee, NXB Kim Đồng. Các bé sẽ được tặng thêm một balô rút dây Man of Steel chính hãng cho các hóa đơn mua các sản phẩm Warner Bros.(trong đó có ít nhất một sản phẩm MOS) trị giá 680.000VND cho đến khi hết quà tặng.

Trong thế giới siêu anh hùng của DC Comics, Superman là một trong số những cái tên nổi trội hơn hẳn những nhân vật còn lại. Trong suốt hơn 80 năm tồn tại, hình tượng Superman luôn bảo vệ chính nghĩa là chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Mùa hè này, Superman sẽ có sự trở lại đầy ấn tượng trong hình ảnh mới, hình ảnh về một “Người đàn ông thép” trong bộ phim Man of Steel.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Man of Steel” chào đón Tết thiếu nhi 1-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.