Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh tham gia gây quỹ từ thiện “Ước mơ của Thúy”

T.Minh| 25/06/2013 16:18

(HNMO)- Sau một kỳ nghỉ dài thăm gia đình tại Mỹ, Trương Ngọc Ánh trở lại quyến rũ trong chương trình triển lãm “Bàn tay thiên thần” tại TPHCM, gây quỹ từ thiện “Ước mơ của Thúy”.


Triển lãm “Bàn tay thiên thần” lần này giới thiệu hơn 40 tác phẩm là mẫu đúc những đôi tay tài hoa của những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Các tác phẩm là đôi bàn tay đã được đúc khuôn mẫu, mỗi tác phẩm được làm 02 bản ( 01 dành cho nhân vật và 1 bản dành cho ban tổ chức).

Tại buổi triển lãm, một số tác phẩm đã được bán với giá từ 120 - 150 triệu/tác phẩm . Số tiền này được đóng góp vào quỹ “Ước mơ của Thuý” của báo Tuổi Trẻ, một quỹ chuyên giúp cho bệnh nhi ung thư nhiều năm nay.

Quỹ “Bàn tay thiên thần” đã thực hiện việc in đúc khuôn mẫu đôi tay của Trương Ngọc Ánh. Theo những người thực hiện, đây là một biểu tượng của giá trị tinh hoa về sự khéo léo, đảm đang và đức hy sinh của người phụ nữ.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, dù còn rất nhiều công việc tại Mỹ, nhưng chị vẫn quyết định bay về Việt Nam để kịp tham dự triển lãm. “Đây không đơn thuần là một triển lãm nghệ thuật, nó còn mang ý nghĩa xã hội. Giúp các em bé bị ung thư, đó là niềm thương yêu và chia sẻ cũng như trách nhiệm của tất cả chúng ta” – chị nói.

Được biết, Trương Ngọc Ánh hiện đang dồn nhiều tâm sức cho các dự án kinh doanh và nghệ thuật mà chị theo đuổi. Trương Ngọc Ánh tiết lộ, chị đang ráo riết tập luyện võ thuật để chuẩn bị vào một dự án phim tâm lý hành động sẽ khởi quay trong tháng 7/2013.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm  “Bàn tay thiên thần” tối 24/6:

Trương Ngọc Ánh và tác phẩm mẫu bàn tay đúc tham gia đấu giá từ thiện quỹ "Ước mơ của Thúy".

Trương Ngọc ÁNh và nữ họa sỹ Văn Dương Thành

..với NSƯT Thành Lộc

Nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng tới dự triển lãm

Đôi bàn tay tài hoa của nhạc sỹ Nguyễn Chín cũng được đúc tượng vàng.


Ảnh ĐCHN
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh tham gia gây quỹ từ thiện “Ước mơ của Thúy”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.