Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mỹ nhân kế” của Nguyễn Quang Dũng được chiếu tại Mỹ

T.Minh| 07/07/2013 19:03

(HNMO)- Sau khi đạt doanh thu kỷ lục trong mùa phim Tết 2013, bộ phim 3D thứ hai của Việt Nam - “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục được phát hành tại thị trường quốc tế.

Angeles (Mỹ).

Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà trong phim "Mỹ nhân kế"

Ngày 28/6, “Mỹ nhân kế” đã được chính thức công chiếu tại Los Angeles và giành được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại cũng như khán giả quốc tế. Trên trang web nổi tiếng http://twitchfilm.com cũng có bài viết đánh giá về phim. Theo đó, dù kịch bản chưa hẳn nổi trội nhưng bộ phim vẫn mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn ấn tượng về các cô gái của Đường Sơn quán. Tại Los Angeles, quảng cáo phim cũng gây ấn tượng và tò mò không kém. Tại các quán ăn, trạm xe bus, trung tâm thương mại... sự xuất hiện các thông tin về phim khiến nhiều khán giả quan tâm.


Có thể nói, đây là một trong những bộ phim hiếm hoi của Việt Nam được công chiếu sớm đến khán giả nước ngoài. Với sự hợp tác giữa Galaxy Studio và Asia Releasing LLC, “Mỹ nhân kế” chỉ mất 3 tháng sau khi kết thúc chiếu trong nước để đến với những khán giả yêu phim Việt ở nước ngoài. Thành công bước đầu này hứa hẹn sẽ tạo đà cho nhiều phim Việt đến với khán giả quốc tế trong thời gian tới. 

Cụm rạp chiếu Mỹ nhân kế tại Mỹ.

“Mỹ nhân kế” là tác phẩm điện ảnh 3D đầu tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Phạm Anh Khoa, Kim Dung, Lê Thái Hòa... Sau mùa phim Tết 2013, phim đã thu về hơn 60 tỷ đồng và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Từng tạo ra rất nhiều tranh luận đa chiều với khán giả trong nước, có thể nói đây là một trong những tác phẩm đáng nhớ của điện ảnh Việt Nam. Vai diễn của 5 cô gái trong phim nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích và thần tượng. Thậm chí, các danh xưng trong phim (Kiều Thị, Mai Thị, Đào Thị …) cũng đã được các bạn trẻ dành gọi nhau một cách trìu mến.

Hiện tại, ngoài lịch phát hành tại Los Angeles, “Mỹ nhân kế” cũng đang được gấp rút chuẩn bị để tiếp tục công chiếu thêm tại các thành phố, tiểu bang khác của nước Mỹ. Vào ngày 10/7 tới đây, phim sẽ tiếp tục được Asia Releasing LLC phát hành tại Australia.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mỹ nhân kế” của Nguyễn Quang Dũng được chiếu tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.