Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 3 vòng Đối đầu: Bùng nổ những tiết mục “khủng”

Hoàng Lân| 21/07/2013 09:27

(HNMO) – Sau đêm thi với nhiều giọng hát được cho là “át chủ bài” của các đội, tối nay (21-7), các đội sẽ phải hòan thành đội hình của mình, vì thế những tiết mục hứa hẹn sẽ là những màn đối đầu kịch tính và quyết liệt.

Các HLV sẽ có một sự cân não khó khăn khi phải lựa chọn thí sinh trong tập 3 vòng Đối đầu


Với đêm thi tới, đội huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động khi đưa các cá tính mới lạ vào ca khúc gắn đã liền với tên tuổi ca sĩ Thu Minh. Đây là phần thi được các vị HLV đánh giá như màn trình diễn của các ca sĩ thực thụ.

Với đội của Huấn luyện viên Hồng Nhung, các thí sinh của đội cô sẽ “đối đầu” giữa những chất giọng và tính cách đối lập. Sự trong trẻo và dễ thương là những ấn tượng từ phần thi của các thí sinh đội HLV Mỹ Linh gửi đến khán giả. Cuối cùng với những “chiến binh” của mình, đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã làm “cháy bùng” sân khấu với những màn song ca quyết liệt. Trong tuần này, đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sẽ tung ra 2 giọng ca được đánh giá là chủ lực trong đội.

Tập 3 vòng Đối đầu, những phần trình diễn ngang sức ngang tài đều gây cho các HLV sự khó xử khi tư vấn ai là người ra đi, ai là người ở lại cho HLV quyết định.

Đêm thi này sẽ diễn ra vào lúc 21h trên sóng VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 vòng Đối đầu: Bùng nổ những tiết mục “khủng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.