Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quốc Trung chê thí sinh của Mỹ Linh thiếu thiện cảm

Hoàng Lân| 29/07/2013 09:53

(HNMO) – HLV Quốc Trung đã thẳng thắn chê thí sinh Văn Tây của đội HLV Mỹ Linh là thiếu cảm tình khi anh này không nở nụ cười nào kể từ lúc trình diễn. Nhưng ngay sau đó vị HLV này phải xin lỗi thí sinh vì đã hiểu lầm kịch bản.

Phần biểu diễn của Hoàng Tôn và Văn Tây khá gay cấn cả trong cách hát lẫn diễn khiến cho HLV Quốc Trung hiểu lầm


Không có nhiều kịch tính như những tập Đối đầu trước, trong tập 4 diễn ra vào ngày 28-7 thí sinh của các đội vẫn tiếp tục bước vào những cuộc so tài để tìm ra người được đi tiếp. Việc thiếu những gương mặt được cho là điểm nhấn giống như Hoàng Yến, Phạm Hà Linh hay Vũ Cát Tường khiến cho tập thứ 4 không có nhiều đột phá. Dù vậy những màn đối đầu của các thí sinh vẫn mang đến sự dễ chịu cho khán giả xem truyền hình.

Một trong những phần thi gây hiểu lầm cho HLV là màn song đấu của Hoàng Tôn – Văn Tây với ca khúc “Tình về nơi đâu” của đội HLV Mỹ Linh. Hai thí sinh đã có màn trình diễn gay cấn trong cả giọng hát và trình diễn. Sự gay cấn ấy khiến cho Văn Tây luôn phải giữ khuôn mặt lạnh từ đâu đến cuối và anh chàng đã bị HLV Quốc Trung hiểu lầm.

Ngay sau phần trình diễn, Quốc Trung đã tỏ ra khá gay gắt với Văn Tây: “Tôi cảm thấy em Văn Tây như đang bị bắt buộc lên biểu diễn. Cái thái độ của em khi lên đây biểu diễn hoàn toàn không thích thú tí gì và tôi cảm giác như em đang giận gì ai đấy, từ lúc em lên em chưa nở một nụ cười nào thì khán giả sẽ rất khó cảm tình với em. Tôi không hiểu do cách ứng xử của em hay như thế nào, có thể em không cố tình nhưng em về xem lại hình ảnh trên ti vi, đấy là một cái rất tối kị bởi vì em đang cho tôi cảm giác là em đang giận ai hoặc có ai đẩy em lên sân khấu đây để hát. Tôi nghĩ không chỉ riêng mình tôi mà còn nhiều người khác cũng sẽ nghĩ như thế vì tiêu chí đầu tiên của nghệ sĩ khi biểu diễn là mang niềm vui đến cho mọi người. Cái hạnh phúc nhất của nghệ sĩ là lên biểu diễn trên sân khấu thì em không làm tôi thấy điều đấy”.

Lời nhận xét gay gắt của HLV Quốc Trung khiến cả hai thí sinh ngỡ ngàng trên sân khấu nhưng sau đó đã được HLV Mỹ Linh giải thích, đó là kịch bản dàn dựng cho tiết mục. Với lời giải thích ấy, HLV Quốc Trung thừa nhận mình sai và xin lỗi Văn Tây nhưng sau đó anh quay sang phê bình Hoàng Tôn đã không diễn đúng kịch bản khiến cho nhiều người hiểu lầm.

Phần thi của hai thi sinh Hoàng Phúc - Thuỷ Tiên đội HLV Quốc Trung


Ngoài phần tranh luận và nhận xét khá nghiêm khắc, HLV Quốc Trung cũng đã “khoe” những màn đối đầu hấp dẫn của đội mình. Cả 3 màn song đấu của các thí sinh đội HLV Quốc Trung đều được các HLV khen ngợi là “chất lượng cao”. Đầu tiên cặp đôi Ngọc Dung và Minh Trí mở màn đêm thi với ca khúc “Biết rằng” được phối khá mới lạ. Ngọc Dung dù đã đi hát chuyên nghiệp lâu năm nhưng chất giọng không mới, thậm chí có nhược điểm là hát không rõ lời và hơi mờ nên cô đã không được HLV của mình lựa chọn. Chàng trai chuyên hát hát bè ở những tụ điểm ca nhạc Minh Trí là người được trao cơ hội vào vòng sau.

Sự đối đầu gay cấn và sôi động trong phần thi của Văn Viết và Thái Châu của đội HLV Quốc Trung lại mang đến màu sắc khác. Hai giọng ca nam nam tính, mạnh mẽ và nỗi lực đã mang đến phần thi đầy lửa với ca khúc tiếng Anh – “Fleeling good”. Sau phần thi này, HLV Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra phấn khích: “Tôi thích thái độ nghệ sĩ, bản lĩnh và bình tĩnh của Thái Châu nhưng tôi lại mê sự bùng nổ và bất ngờ của Văn Viết. Khi Viết cất tiếng hát ra, cường độ và độ phát quang trong giọng hát của em nó sáng hơn rất nhiều nhưng về biểu diễn và tính nghệ sĩ thì Thái Châu lại nhiều hơn. Nếu mà được chọn, tôi sẽ chọn Văn Viết”. Có lẽ vì sự “thích ra mặt” ấy nên ngay khi HLV Quốc Trung bất ngờ chọn Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng đã nhấn nút “cứu” Văn Viết về đội mình.

Trong đêm thi này, đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tạo ngạc nhiên cho khán giả với phần tranh đấu quyết liệt của hai giọng ca ngang tài ngang sức Quốc Huy – Phú Qúy trong ca khúc “Yêu mình anh”. Đây là hai thí sinh từng có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong nhiều cuộc thi âm nhạc. Quốc Huy giành quán quân chương trình “Ngôi nhà âm nhạc” còn Phú Quý cũng biết đến khi tham gia “Sao mai điểm hẹn”. Hai giọng hát được đào tạo bài bản đã có một phần trình diễn chuyên nghiệp. Quốc Huy với sự điềm tĩnh trong phong cách và ngoại hình bắt mắt đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn đi tiếp.

Cặp đôi Thanh Trúc - Nhật Minh với ca khúc "Dư âm"


Đội của HLV Hồng Nhung chỉ có một màn đối đầu nhưng lại để lại nhiều thiện cảm cho người xem khi hai thí sinh Thanh Trúc – Nhật Minh thể hiện ca khúc nhạc xưa “Dư âm”. Trong khi các đội khác thể hiện những ca khúc nhạc nước ngoài, nhạc hiện đại như rock, R&B thì ca khúc “Dư âm” mang đến một sự cảm nhận nhẹ nhàng cho người xem. Có lẽ vì thế mà tiết mục này dễ tạo thiện cảm cho các HLV và khán giả. Nhật Minh là người được HLV Hồng Nhung lựa chọn, nhưng sau đó Mỹ Linh cũng đã “cứu” Thanh Trúc về đội của mình.

Các thí sinh đội Huấn luyện viên Mỹ Linh cũng không kém cạnh khi mang đến những phần trình diễn hấp dẫn, làm lay động trái tim khán giả. Bên cạnh màn Đối đầu quyết liệt gây hiểu lầm của Hoàng Tôn – Văn Tây, phần trình diễn của Đức Hùng – Phan Tuấn trong ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” cũng tạo được ấn tượng cho khán giả. Phong cách trình diễn phần nổi loạn, “quái” của Đức Hùng khiến cho màn trình diễn như thêm gia vị mới. Dù HLV Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá thích phong cách của Đức Hùng nhưng Phan Tuấn mới là thí sinh được HLV Mỹ Linh lựa chọn vì chị cho rằng đó là giải pháp an toàn cho những chặng đường tiếp theo.

Kết thúc tập 4 vòng Đối đầu chỉ còn lại một quyền cướp thí sinh của huấn luyện viên Quốc Trung khi 3 Huấn luyện viên khác đều đã tìm thêm được cho mình những giọng ca tài năng từ đội khác. Sau tập 4, các HLV đang dần hoàn thiện đội hình của mình. Tập cuối cùng của vòng Đối đầu sẽ phát sóng ngày 11-8-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Trung chê thí sinh của Mỹ Linh thiếu thiện cảm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.