Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trang Trịnh, Đinh Hương làm giám khảo Cuộc thi hát Kpop tại Việt Nam lần 3

T.Minh| 16/08/2013 10:43

(HNMO)- Nghệ sỹ dương cầm Trang Trịnh, ca sỹ Đinh Hương sẽ là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Kpop tại Việt Nam lần thứ 3.


Nghệ sỹ dương cầm Trang Trịnh, ca sỹ Đinh Hương được mời làm thành viên Ban giám khảo cuộc thi Kpop tại Việt Nam lần thứ 3.



Ngoài 2 nghệ sỹ Việt Nam, Ban Giám khảo cuộc thi gồm: ông Park Nark Jong - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, ông Kang Sungghil – Giám đốc điều hành Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kim Dong Kwan Trưởng Văn phòng Đại diện Trung tâm Xúc tiến tiêu thụ nông sản Hàn Quốc tại Hà Nội (aT).

K-pop hay còn được hiểu là âm nhạc đại chúng Hàn Quốc hiện nay đang được giới trẻ trên khắp thế giới đam mê và yêu thích bởi sự sôi động, dễ nghe, gần gũi và cuốn hút vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Sau thành công của 2 lần tổ chức, Cuộc thi Kpop tại Việt Nam lần thứ 3 đã được khởi động từ ngày 25/6/2013 và hai cuộc thi vòng loại miền Nam (3/8/2013) và miền Bắc (10/8/2013). Cuộc thi năm nay đã thu hút được gần 300 thí sinh đăng ký trên khắp cả nước, trong đó có 16 tiết mục được lựa chọn vào vòng chung kết tại Hà Nội. Đây sẽ là dịp để tất cả các thí sinh thỏa sức thể hiện tình yêu âm nhạc nói chung và niềm đam mê âm nhạc đại chúng Hàn Quốc (K-pop) nói riêng.



Những thí sinh nhận được đánh giá xuất sắc của Ban Giám khảo năm nay sẽ được tham gia các khóa học tiếng Hàn tại trường Đại học Jeonju, Hàn Quốc do trường Đại học Jeonju và Công ty Silkroad tài trợ.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc Park Nark Jong cho biết: “Trong thời gian qua, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc đã phối hợp cùng với các cơ quan liên quan tổ chức nhiều chương trình dành cho các bạn trẻ yêu văn hóa Hàn Quốc. Cuộc thi sẽ là một sân chơi hữu ích để các bạn thể hiện tài năng và tỏa sáng với niềm yêu thích của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trịnh, Đinh Hương làm giám khảo Cuộc thi hát Kpop tại Việt Nam lần 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.