Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Hòa “cù” khán giả cười ngất ngây trong “Quả tim máu”

Ngọc Vân| 09/01/2014 19:23

(HNMO)- Sau vai hài “Tèo em”, diễn viên Thái Hòa một lần nữa lại “cù” khán giả cười ngất ngây trong bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ – “Quả tim máu”.


Thái Hòa trong vai "Cu Hù" phim "Quả tim máu".



“Quả tim máu” là bộ phim kinh dị của đạo diễn Việt Kiều Victor Vũ, anh đã được khán giả biết đến qua những bộ phim “nặng ký” như: Thiên mệnh anh hùng, Scandal. Bên cạnh những tình huống kinh dị của bộ phim, trong trailer mới của “Quả tim máu” đã hé lộ nhiều hình ảnh hài hước cùng vai diễn của Thái Hòa. Đây được xem như một phần không thể thiếu của dòng phim kinh dị nhằm giúp khán giả đỡ sợ hơn khi thưởng thức tác phẩm.

Chắc chắn những ai đã từng xem vở kịch Quả tim máu thì cũng ấn tượng với nhân vật Cu Hù của diễn viên Thái Hòa – là một anh chàng người dân tộc Tây Nguyên rất dí dỏm. Cu Hù trong vở kịch Quả tim máu là một nhân vật gây hài hước, giúp cho khán giả bớt đi cảm giác sợ khi xem kịch. Có lẽ sẽ có nhiều người tự hỏi: “phải chăng Cu Hù chỉ đơn giản là một chàng trai ngốc nghếch và hiền lành??”. Nhưng ít ai biết được rằng phía sau nhân vật Cu Hù ấy là cả một câu chuyện tình đầy bí ẩn. Trong phiên bản điện ảnh Quả tim máu, dưới bàn tay của đạo diễn tài ba Victor Vũ, khán giả sẽ được vén bức màn bí ẩn về câu chuyện tình vốn dĩ đã được chôn chặt.



Trong câu chuyện, người giúp khán giả “trấn tĩnh” tinh thần để tiếp tục theo dõi phim chính là anh Cu Hù - một vai diễn rất thú vị của Thái Hòa. Anh có mối liên hệ rất đặc biệt với các nhân vật chính trong câu chuyện. Trong trailer mới, khán giả có thể thấy được khá rõ điều này.

Ngày từ lúc xuất hiện, Cu Hù đã có màn ra mắt rất ấn tượng khi chính thức... hù tất cả các thành viên có mặt trong căn nhà. Tiếp đó là một sự ngạc nhiên lớn dành cho khán giả khi Thái Hòa không nói giọng của chính anh nữa mà thay vào đó là tiếng dân tộc lơ lớ. Trong đoạn hội thoại ngắn của phim, Thái Hòa đã rất khéo léo lồng ghép vào đó kiểu nói chuyện khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay là thêm tính từ “nhẹ” vào trong từng câu nói. (Cu Hù: “Tôi tính hù cho cô có một sự giật mình “nhẹ”...”)

Màn chỉ điểm đánh ghen hài hước của Cu Hù.



Cũng chính vì giọng nói đặc trưng này cùng với vài tình huống khó tả mà anh đã tạo nên không ít tiếng cười cho khán giả khi xem trailer. Nhất là màn anh chỉ điểm đánh ghen Tâm (Quý Bình) và Linh (Nhã Phương) cho Sơn (Hoàng Bách) – chồng của Linh. Lần này, khán giả sẽ được cười nghiêng ngã với một kiểu hài mới của Thái Hòa. Tuy lạ nhưng vẫn mang đậm chất “Thái Hòa” mà nhiều người vẫn yêu thích.
Cùng với Cu Hù, câu chuyện phim cũng dần rõ nét hơn khi khán giả chứng kiến được những thay đổi trong Linh khi mang trong mình trái tim của Phương – vợ Tâm. Theo đó, có vẻ như linh hồn đã mất không muốn Linh rời khỏi nhà... Dường như cô đã bắt đầu không thể kiểm soát được hành vi của mình.
Bí mật gì đang tồn tại nơi căn nhà mà Phương từng sinh sống? Tại sao cô lại muốn Linh khám phá? Tất cả sẽ nhanh chóng có câu trả lời ngay khi Quả tim máu được ra mắt khán giả...



Dựa trên nguyên tác vở kịch Quả tim máu, bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ. Đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới lạ so với những gì khán giả đã được thưởng thức trên sân khấu kịch.

Quả Tim Máu do Galaxy Studio phối hợp với Early Risers, Media Group sản xuất. Với sự góp mặt của các diễn viên chính như: Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quí Bình, Tú Vi, NSƯT Kim Xuân.

Xem trailer hài hước Thái Hòa nói tiếng dân tộc trong "Quả tim máu":



Bộ phim dự kiến phát hành trên toàn quốc vào mùa Valentine 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Hòa “cù” khán giả cười ngất ngây trong “Quả tim máu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.