Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Mai Hương “kết đôi” cùng Dương Triệu Vũ

T.Minh| 21/01/2014 18:22

(HNMO)- Xuất hiện như cặp đôi mới của thị trường âm nhạc, Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ đang thực hiện cùng 1 lúc MV và single “Chơi với trong cơn đau”.


Hình ảnh Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ trong single "Chơi vơi trong cơn đau".



“Chơi vơi trong cơn đau” là ca khúc mới của nhạc sỹ trẻ Trịnh Thăng Bình. Đó là câu chuyện của hai người trẻ đi tìm nhau trong tình yêu, lạc mất nhau nhưng vẫn mãi nhớ về nhau.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên hai ca sỹ song ca, họ đã từng cùng nhau hát bản opera “The Phantom of the opera”, nhưng sự kết hợp lần này đánh dấu một sự hợp tác chặt chẽ hơn, lâu dài và nhằm tạo hiệu ứng tốt nơi khán giả. Cả Dương Triệu Vũ và Văn Mai Hương đều được đánh giá là những giọng ca trẻ có gout âm nhạc văn minh. Sự kết hợp này được kỳ vọng là sẽ tạo ra một hình ảnh mới mẻ cho cả hai trong năm 2014.

Nói về single này, ca sỹ Văn Mai Hương chia sẻ, đây là một trong những dự án có kế hoạch từ khá lâu và chúng tôi mong rằng đây sẽ là một trong những niềm vui dành cho khán giả trong những ngày đầu năm mới.



Còn Dương Triệu Vũ tỏ ra rất hào hứng: “Văn Mai Hương là một trong những ca sỹ nữ trẻ tuổi mà tôi đánh giá rất cao, từ chất giọng cho đến tư duy âm nhạc. Từ khi Hương ra single đầu tiên “Nếu như anh đến”, tôi đã rất ngạc nhiên về gout thẩm mỹ cũng như bài hát rất khác lạ so với những bài hát còn lại trên thị trường. Và trong liveshow “Kể từ đêm đó”, Vũ đã mời Hương song ca trong tiết mục “The Phantom of the Opera”. Lần này mới là một ấn tượng khó phai, dường như không có điều gì là khó đối với Hương. Hai anh em cũng rất hợp tính nhau, đặc biệt cả hai đều rất yêu những chú cún xinh xắn và cá tính nữa. Tuy chỉ là một sở thích riêng, nhưng nó lại bộc lộ tâm tính. Những ai yêu chó chắc chắn sẽ biết cách yêu thương người khác. Tôi rất thích điều này.



Tôi nghĩ, sự hợp tác lần này sẽ là một sự kết hợp mang tính chiến lược, sẽ là sự gắn bó lâu dài giữa Dương Triệu Vũ và Văn Mai Hương. Ca khúc của Trịnh Thăng Bình tôi được nghe bản demo qua điện thoại. Và sau khi nghe thì tôi đã yêu giai điệu lẫn ca từ của bài hát này. Nó có cả hy vọng và tuyệt vọng, cả hạnh phúc và nỗi đau, nó mang đến cảm giác lẻ loi và cô độc khi chúng ta đánh mất tình yêu. Đây là một trải nghiệm mà tôi đã từng nếm trải và bất cứ ai biết yêu rồi sẽ phải trải qua những niềm đau”.

Bản single “Chơi vơi trong cơn đau” sẽ được phát hành online vào dịp Tết nguyên đán và hiện Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ đang tiếp tục thực hiện phần hình ảnh MV để ra mắt khán giả đúng dự kiến vào dịp Valentine 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương “kết đôi” cùng Dương Triệu Vũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.