Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Hoài đi chân trần diễn catwalk

Hoàng Lân| 20/02/2014 14:20

(HNMO) – Trong một sự kiện giải trí diễn ra vào tối 19-2, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài đã không ngại cởi bỏ giày, đi chân trần trên sàn catwalk để chỉ dẫn cho thí sinh trong một cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài đi chân trần biểu diễn trên sàn catwalk


Cuộc thi sắc đẹp này chỉ diễn ra trong phạm vi sự kiện của một công ty nhưng lại nhận được sự hào hứng của nhiều bạn trẻ. 17 thí sinh tham dự đã có một trải nghiệm vui vẻ. Hoa hậu phu nhân Thu Hoài đã không ngại bỏ giày, đi chân trần trên sàn catwalk để chỉ dẫn cho các bạn trẻ và truyền kinh nghiệm của chị trong những lần chị đi thi sắc đẹp. Sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nhân vật giải trí như MC Thanh Bạch, ca sĩ Hồng Mơ, ca sĩ Quang Toàn, NTK Sơn Collection...

Toàn bộ trang phục dự thi đều do NTK Sơn Collection tài trợ. Ngồi trên ghế ban giám khảo, Sơn Collection, Quang Toàn và Hồng Mơ hết sức bất ngờ trước sự tự tin của các thí sinh không chuyên cũng như trang phục trình diễn lộng lẫy.

Trong buổi tiệc, hoa hậu Thu Hoài diện bộ váy sắc sảo do NTK Công Trí may riêng. Đồng thời cô còn tham gia biểu diễn tiết mục mở màn với hơn 20 vũ công chuyên nghiệp.

Sau chương trình đêm qua, hoa hậu Thu Hoài sẽ có chuyến từ thiện cùng các nhân viên đến Đồng Nai. Đây là chuyến đi hoạt động xã hội đã được Thu Hoài lên kế hoạch từ trong năm.

* Một số hình ảnh của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài trong sự kiện diễn ra tối 19-2:

Các thí sinh trong cuộc thi sắc đẹp không chuyên

Những người giành giải

Những khách mời của chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Hoài đi chân trần diễn catwalk

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.