Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương Thanh sang Hàn Quốc cùng thí sinh “Ngôi sao Việt”

Hoàng Lân| 25/03/2014 10:24

(HNMO) - Nữ giám khảo Phương Thanh vừa đáp chuyến bay sang Hàn Quốc cùng các thí sinh

Phương Thanh lên đường sang Hàn Quốc


Theo lịch, trong hai ngày 24 và 25-3, Phương Thanh sẽ cùng các thí sinh tham quan, luyện tập và ghi hình tại một khu trượt tuyết nổi tiếng Dragon Castle. Giám khảo cá tính chia sẻ, chị rất kỳ vọng vào các thí sinh Ngôi sao Việt bởi những người được đi tiếp vào vòng trong đều là những thí sinh cá tính, năng động và thích nghi nhanh. “Nếu những vòng ngoài chúng tôi còn châm trước cho thí sinh thì những show sau này thực sự là những show vô cùng quyết liệt. Chỉ lệch đi một chút là thay đổi cả cuộc đời. Đó là những phút giây khắc nghiệt và sòng phẳng với các em” – Phương Thanh chia sẻ.

Nói thêm về sự kỳ vọng đối với các thí sinh sau thời gian đào tạo khá dài tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ “Trống vắng” thẳng thắn cho hay, chị không biết các em sẽ đi được đến đâu. Tuy nhiên những gì thí sinh học được sau khóa huấn luyện tại Hàn Quốc mới là điều quan trọng. Đó chính là điểm cốt lõi để thí sinh có thể tự tin bắt đầu sự nghiệp của mình.

Phương Thanh tiếp tục hành trình đào tạo các thí sinh tại xứ sở Kim Chi


Tập 3 “Ngôi sao Việt” sẽ được phát sóng vào tối 29-3 trên VTV3 tới với phần trình diễn ngày càng hấp dẫn hơn của các giọng hát mới và nhóm nhảy. Danh sách toàn bộ 44 thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình sẽ được công bố, đánh dấu một “cuộc chiến” căng thẳng mới khi bước vào ngôi nhà chung để chọn ra những người xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Thanh sang Hàn Quốc cùng thí sinh “Ngôi sao Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.