Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Trấn Thành làm “chuột bạch” tại nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài

Hoàng Lân| 17/04/2014 16:35

(HNMO) - Là người khá sành về ẩm thực, vừa qua MC Trấn Thành đã được Hoa hậu Thu Hoài mời làm “chuột bạch” thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà cô vừa mở cửa.

Hoa hậu Thu Hoài mời chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải làm cố vấn và MC Trấn Thành là người đầu tiên thử các món ăn của nhà hàng


Gần đây, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt lấn sân dần sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, như Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, người mẫu Trang Trần… Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài cũng không nằm ngoài xu thế này. Có vẻ như trong tình cảnh ảm đạm của showbiz, việc mở nhà hàng kinh doanh đang là con đường kinh doanh thu lại lợi nhuận cho các nghệ sĩ.

Hơn 10 năm sống và làm việc tại Đài Loan khiến Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài có tình cảm đặc biệt đối với nền ẩm thực của vùng đất đẹp này. Vì vậy, mở một nhà hàng món ăn Đài Loan tại Sài Gòn vốn là dự định mà cô sớm ấp ủ từ lâu.

Đang rất thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hoa hậu Thu Hoài quyết định mở nhà hàng món ăn Đài Loan Vương Quốc Tôm. Người đẹp còn mời chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải, vị đầu bếp xinh đẹp và giỏi giang của Masterchef Việt Nam về làm cố vấn ẩm thực riêng cho nhà hàng mình. Toàn bộ thiết kế nội thất cũng như lựa chọn nguyên vật liệu cho nhà hàng đều do người đẹp lựa chọn để đảm bảo mang đến một không gian ẩm thực đậm phong cách Đài Loan nhất.

Hiện nay, dù khá bận rộn với nhà hàng này, hoa hậu Thu Hoài vẫn tham gia nhiều hoạt động như làm MC truyền hình, chuyên gia tư vấn sắc đẹp cũng như xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, giải trí lớn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MC Trấn Thành làm “chuột bạch” tại nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.