Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 50 phim hoạt hình chiếu trong hè 2014

Hoàng Lân| 12/06/2014 15:55

(HNMO) – Ngày 12-6, Hãng phim hoạt hình Việt Nam giới thiệu chương trình chiếu phim hoạt hình trong hè 2014.

Hơn 50 phim hoạt hình Việt Nam sẽ được chiếu trong dịp hè 2014 tại rạp Thánh Gióng


Từ tháng 1-2014, Hãng phim hoạt hình Việt Nam đã khai trương Rạp chiếu phim Thánh Gióng gồm 2 phòng chiếu 150 chỗ và 75 chỗ với trang thiết bị hiện đại ngay tại trụ sở chính của Hãng số 7 - Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội. Đây là cụm rạp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên chiếu phim hoạt hình phục vụ thiếu nhi .

Mùa hè 2014, với mong muốn phục vụ tốt nhất cho khán giả của mình, Rạp Thánh Gióng, đã tiến hành nhiều công tác chuẩn bị để khởi động tốt cho “Mùa phim hè 2014”. Theo đó, Hãng phim hoạt hình Việt Nam đã lựa chọn một chương trình phim hoạt hình đặc sắc, hấp dẫn về nội dung, kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố giáo dục và giải trí; đa dạng, phong phú về hình thức với nhiều thể loại phim hoạt họa, cắt giấy, cắt giấy vi tính, phim 3D, 2D kết hợp 3D… có hình ảnh, màu sắc trong sáng, tươi vui, chuyển động mềm mại, sinh động phù hợp khán giả nhỏ tuổi.

Theo lịch chiếu phim hè, bắt đầu từ 1-6, rạp Thánh Gióng sẽ chiếu phim phục vụ khán giả vào các ngày Thứ bẩy và Chủ nhật hàng tuần, và tăng mỗi ngày 3 suất chiếu: từ 9h – 10h, từ 15h30h – 16h30, và từ 17h-18h. 56 phim hoạt hình được chiếu trong dịp này gồm những bộ phim mới của hãng sản xuất trong năm 2014 như: “Chẫu chàng, chẫu chuộc”, “Bay về phía bầu trời”, “Càng nhỏ, càng to”, “Anh và em”, “Đuôi của thằn lằn”…

Bộ phim hoạt hình "Càng nhỏ càng to"


Đặc biệt, để quảng bá rộng rãi cho “Mùa phim hè 2014”, Rạp Thánh Gióng đã đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn với khán giả của mình. Từ 1/6, khán giả mua 1 vé xem phim (30.000đ) sẽ được đi kèm 1 người lớn miễn phí. Đối với khách hàng mua vé tập thể từ 35 vé trở lên, rạp thực hiện ưu tiên khán giả được chọn buổi chiếu độc lập, chọn phim, chọn thời gian xem phim. Đối với các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, trường học… ký hợp đồng thuê trọn buổi chiếu hoặc chiếu phim lưu động tại cơ sở, Rạp ưu tiên giảm giá tới 50%, vẫn giữ nguyên các ưu đãi chọn phim, chọn buổi chiếu theo thời gian yêu cầu.

Trong thời gian gần đây, Hãng đặc biệt chú trọngviệc đẩy mạnh hoạt động phổ biến, phát hành phim hoạt hình. Ngoài phối hợp với các kênh truyền hình VTC, VTV, MyTV và các đài truyền hình địa phương trình chiếu phim hoạt hình Việt Nam, chiếu phim hoạt hình trên các mạng viễn thông của mobifone, vinafone, viettel, Hãng cũng đã phát hành bộ đĩa 20 đĩa DVD với gần 100 phim chọn lọc, hấp dẫn với lượng tiêu thụ 20.000 đĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 50 phim hoạt hình chiếu trong hè 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.