Theo dõi Báo Hànộimới trên

Marvel hé lộ phần tiếp theo của 'Guardians of the Galaxy'

Nguyễn Hồng Đăng| 28/07/2014 07:51

(HNMO) - Marvel tuyên bố phần tiếp theo của bom tấn

Chris Pratt trong buổi ra mắt Guardians of the Galaxy


Ngay trước khi bom tấn Guardians of the Galaxy (Vệ binh giải ngân hà) ra mắt khán giả thế giới. Marvel đã ấn định ngày phát hành phần 2 của bộ phim vào 28/7/2017. Tuyên bố này đã được đưa ra tại hội chợ Comic Con ở San Diego trong một buổi thảo luận về những dự án của Marvel, bao gồm cả Avengers.

Một số diễn viên chính như Josh Brolin xác nhận sẽ tiếp tục đóng vai kẻ phản diện Thanos trong Avengers: Age of UltronGuardians of the Galaxy 2.

Guardians of the Galaxy kể về câu chuyện của Peter Quill (Chris Pratt thủ vai) tập hợp với một nhóm những kẻ bị ruồng bỏ, bao gồm cả một con chồn để giải cứu dải thiên hà. Bộ phim đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ các nhà phê bình phim.

Cũng trong buổi thảo luận ở Comic Con, diễn viên Josh Brolin đã nói về phần tiếp theo của Avengers, Age of Ultron. Trong đó có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Robert Downey Jr (Iron Man), Chris Hemsworth (Thor), Mark Ruffalo (Hulk), Jeremy Renner (Hawkeye), Chris Evans (Captain America) và Samuel L. Jackson (Nick Fury).

Phần 2 của Avengers sẽ được ra mắt vào năm 2015, 3 năm kể từ khi phần đầu tiên của bom tấn tạo nên một cơn số tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Năm 2012, Avengers là bộ phim đầu tiên đạt cột mốc doanh thu 1 tỷ USD.

Guardians of the Galaxy sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 1/8 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Marvel hé lộ phần tiếp theo của 'Guardians of the Galaxy'

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.