Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Trúng số” – phim Việt chờ đợi nhất mùa Tết

T.Minh| 20/11/2014 10:55

(HNMO)- Một trong những bộ phim Việt được chờ đợi nhất mùa Tết Nguyên đán năm nay là “Trúng số” của đạo diễn Dustin Nguyễn, với dàn diễn viên không chỉ có danh hài Chí Tài mà còn nhiều gương mặt được khán giả yêu mến như Thu Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Tấn Beo, Tiểu Bảo Quốc…

Chí Tài và đạo diễn Dustin Nguyễn trong một cảnh phim "Trúng số"


Đặc biệt, chính Dustin Nguyễn cũng tham gia vào bộ phim với vai anh Tư Nghĩa bán ve chai, chồng cô Chín Cúc (Thu Trang). Khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với hai nhân vật này, nhất là hình ảnh một anh nông dân chân chất nhưng rất duyên của Dustin Nguyễn. Vai cô Thơm bán vé số trong “Trúng số” cũng là phim điện ảnh mới nhất của nữ diễn viên trẻ nhiều triển vọng Ninh Dương Lan Ngọc, người từng gây được cảm tình với cả giới chuyên môn và khán giả qua các vai diễn trong Cánh đồng bất tận, Tèo em hay Vừa đi vừa khóc.


Teaser trailer mới nhất của bộ phim vừa ra mắt đã hé lộ khá nhiều về nội dung và những gương mặt tham gia diễn xuất. Nhân vật chính của Chí Tài là một người vừa được tha bổng sau thời gian bị ngồi tù và hoang mang tìm cách tái hòa nhập vào xã hội. Đang lúc ăn không ngồi rồi thì bất ngờ được tin trúng số, và trong cơn phấn khích anh ta đã không thể kìm được việc khoe khoang về vận may của mình, dẫn đến hệ quả tất yếu là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng. Câu chuyện hứa hẹn sẽ dẫn đến rất nhiều tình huống tréo ngoe thú vị và hài hước.


“Trúng số” là câu chuyện giản dị, hóm hỉnh về những con người miền quê sông nước - nơi một con gà gáy cả làng đều nghe, thì việc bác Tư (Chí Tài), người vừa được mãn hạn tù đang loay hoay trong việc tái hòa nhập với cuộc sống bỗng trúng số độc đắc chẳng khác nào đại sự. Và cũng từ đây, nhiều tình huống bi hài đã xảy ra làm xáo trộn cả một vùng.

“Trúng số” với chất hài nhẹ nhàng và bình dị hứa hẹn sẽ là một bộ phim lí tưởng dịp Tết này cho cả gia đình.

Cùng xem Teaser trailer hài hước của bộ phim:


Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 13/2/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Trúng số” – phim Việt chờ đợi nhất mùa Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.