Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành viên nhóm Big Bang làm cứu hộ trong phim “Đôi mắt thiên thần”

Hoàng Lân| 25/11/2014 12:13

(HNMO) - “Cậu út” điển trai – Seungri của nhóm nhạc thần tượng Big Bang xứ Kim Chi gây bất ngờ với nhiều fan hâm mộ khi đảm nhận một vai diễn trong phim “Đôi mắt thiên thần”.

Cậu út nhóm Big Bang - Seungri vào vai một nhân viên cứu hộ Teddy Seo


Mới đây, hàng loạt ảnh của Seungri trong trang phục nhân viên cứu hộ với gương mặt đầy biểu cảm khiến nhiều fan hâm mộ phát “sốt”. Đây là một vai diễn “mới toanh” của “cậu út” nhà Big Bang trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS – “Đôi mắt thiên thần”. Seungri vào vai Teddy Seo - một nhân viên cứu hộ. Bộ phim này còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi như: Lee Sang Yoon, Goo Hye Sun, Kang Ha Neul…

Rũ bỏ hình ảnh cá tính thường thấy, Seungri “lột xác” với vai diễn đầu tay


Trong vai anh chàng Hàn kiều trở về nước để thực hiện ước mơ là một nhân viên cứu hộ - Teddy Seo, có một chất giọng lơ lớ do bị pha trộn giữa vùng quê Choonchung-do và tiếng Anh miền Taxes. Cũng bởi chính chất giọng ngộ nghĩnh này, Teddy trở thành tâm điểm của những tình huống hài hước khiến đồng nghiệp phải phì cười dù đang làm việc tại môi trường nguy hiểm.

Không những thế, Teddy còn là một người ham học hỏi, đặc biệt đối với chứng bệnh Alzheimer ở người cao tuổi. Tuy thỉnh thoảng gặp những rắc rối do chính bản thân gây ra bởi sự nhiệt tình quá mức nhưng anh chàng vẫn không ngừng thể hiện là một người có chí cầu tiến cùng trái tim nhân hậu, luôn quan tâm đến người khác. Bên cạnh đó, mối tình đẹp như mơ của Teddy cùng cô gái làm việc ở cửa hàng hoa khiến nhiều fan hâm mộ anh chàng “mắt tròn mắt dẹt” vì độ đáng yêu và dễ thương mà họ dành cho nhau.

Cảnh lãng mạn trong phim mà Seungri đóng cùng bạn diễn


“Đôi mắt thiên thần” còn được xem là vai diễn đầu tay của Seungri, bởi trước đó anh chàng mới chỉ góp mặt vào dạng vai khách mời, chỉ vài ba phân cảnh cũng như không khai thác sâu về nội tâm nhân vật. Vì vậy với Teddy Seo là một bước tiến đáng ghi nhận mà “cậu út” nhóm Big Bang đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt cũng như ghi thêm dấu ấn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Với vai diễn mới, anh chàng khiến nhiều fan hâm mộ "mất ngủ"


Với mô-típ câu chuyện đi theo phong cách melo-drama, tuy mang hơi hướng của “Trái tim mùa thu”, “Nấc thang tới thiên đường”, “Hương mùa hè”… tưởng chừng đã cũ kỹ, nhưng “Đôi mắt thiên thần” lại được thổi một làn gió đầy mới mẻ nhờ cách dẫn dắt “có bi – không lụy”, khác nhiều bộ phim kinh điển theo trào lưu này cách đây hơn chục năm. Bộ phim còn gây tò mò bởi hàng loạt sao tên tuổi sẽ xuất hiện cùng lúc trong một tác phẩm truyền hình, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu cảm động của cặp đôi Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun đóng) – Park Dong Joo (Lee Sang Yoon đóng); vì hoàn cảnh gia đình mà họ phải xa nhau 12 năm, để đến khi gặp lại, mối quan hệ xưa đứng trước muôn vàn thử thách…

Ngoài Seungri (Big Bang), bộ phim còn có sự góp mặt của ngôi sao “Người thừa kế” Kang Ha Nuel trong vai Park Dong Joo (lúc trẻ).


Đôi mắt thiên thần được trình chiếu lúc 19h30 hàng ngày trên Kênh truyền hình Let’s Viet, bắt đầu từ 24-11-2014.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thành viên nhóm Big Bang làm cứu hộ trong phim “Đôi mắt thiên thần”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.