Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Bảo Sơn táo bạo diễn cảnh nóng trong phim “Quyên”

T.Minh| 05/01/2015 11:17

(HNMO)- Bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình do Trần Bảo Sơn vào vai nam chính đã sắp hoàn thành, hiện đang quay những cảnh cuối và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ và dự kiến phát hành vào tháng 4/2015 tới.

Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên" (Ảnh: Huỳnh Long)


Ngay sau khi đóng máy bộ phim Quyên, Trần Bảo Sơn liền bắt tay vào những dự án kinh doanh mới của mình. Anh đang tập trung cho một số dự án kinh doanh ẩm thực tại TP. Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ khai trương vào mùa hè năm sau. Đồng thời, công việc kinh doanh tại Mỹ và Việt Nam đang vào mùa cao điểm cuối năm, khiến anh không còn thời gian cho những công việc khác. Chính vì thế anh cảm thấy rất tiếc nuối khi buộc phải trả lại vai diễn trong phim “Hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ.

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tôi rất đam mê, nhưng không thể cùng lúc làm hai việc được. Lúc này, công việc kinh doanh đang nước rút, tôi buộc phải hi sinh vai diễn. Tôi rất mong có được cơ hội tiếp sau với đạo diễn Victor Vũ, vì tôi luôn tin rằng anh ấy là một đạo diễn tài năng”.

Trong phim “Quyên”, một lần nữa Trần Bảo Sơn lại được một vị đạo diễn khó tính lựa chọn vào vai nam chính với sự chuyển biến tâm lý khá gai góc, thay đổi liên tục, vừa giang hồ vừa đầy lòng nhân, vừa hận thù vừa yêu thương tha thiết trong một bối cảnh nhiều ngã rẽ sinh tử. Chuyện phim kể về cuộc đời của cô gái Hà Nội tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang khi bức tường Berlin sụp đổ. Trong hành trình tìm sự sống nơi xứ người, Quyên đã gặp và trải qua những khoảnh khắc khó quên bên cạnh những người đàn ông yêu thương cô.


Trong phim, Trần Bảo Sơn đóng vai Hùng, người đưa đường cho vợ chồng Quyên đã cưỡng hiếp cô khi người chồng bị lạc mất. Quyên không ngờ rằng chuyến đi định mệnh ấy đã làm thay đổi con người cô, trở thành cuộc phiêu lưu gần 10 năm với bao nhiêu thăng trầm nơi xứ người. Mối quan hệ của Hùng (Trần Bảo Sơn) và Quyên (Vũ Ngọc Anh), trong ngôi nhà gỗ giữa rừng núi hoang vu, Hùng cưỡng hiếp Quyên, còn Quyên chỉ biết chịu đựng vì cô không có con đường để thoát khỏi tay của kẻ đưa đường hung tợn này.

Cảnh nóng trong phim “Quyên” có lẽ là cảnh nóng táo bạo nhất mà Trần Bảo Sơn từng tham gia. Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Lần đầu tiên đọc kịch bản Quyên, tôi đã bị cuốn hút bởi nhân vật Hùng và tôi muốn được đóng vai này. Ngọc Anh là một cô gái đẹp, lần đầu đóng phim nên cô ấy đóng rất chân thật, tôi biết được cách làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình của Gary Daniels, một ngôi sao phim hành động của Hollywood hay “đối thủ” của tôi David Trần”.


Tham gia phim tại Đức, Trần Bảo Sơn đã nhiều giờ vùi mình trong tuyết lạnh để đóng những trường đoạn gian khó nhất trong hành trình vừa thù hận vừa yêu thương của Hùng và Quyên. Anh đã tập trung cao độ cho vai diễn, chính vì thế, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi…

Điều đặc biệt, Trần Bảo Sơn quê gốc Nam Định nhưng anh sinh trưởng tại phía Nam và nói giọng Sài Gòn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chân thực của nhân vật Hùng, anh đã nỗ lực rất lớn để có thể nói đúng giọng của người Hà Nội. “Rất khó, nhưng tôi thấy vui vì mình đã làm được”, Trần Bảo Sơn nói.

Hiện tại, bộ phim “Tìm mưa trong tâm bão” của đạo diễn Lưu Huỳnh do Trần Bảo Sơn sản xuất đang trong giai đoạn tiền kỳ, tìm bối cảnh, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 6. Trong khi đó, bộ phim “Đập cánh giữa không trung” do Trần Bảo Sơn đóng vai chính chuẩn bị công chiếu vào ngày 21/1 trên hệ thống rạp của CGV. Và vào ngày 12/1 tới, Trần Bảo Sơn sẽ là được vinh danh với hạng mục “Leading Actor” tại giải thưởng “Men of the Year” do một tạp chí dành cho đàn ông tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Sơn táo bạo diễn cảnh nóng trong phim “Quyên”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.