Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chi Pu bất ngờ cao điểm nhất liveshow 5 Bước nhảu hoàn vũ 2015

Hoàng Quyên| 08/02/2015 06:54

(HNMO) – Trong đêm thi có rất nhiều cặp nhảy xuất sắc, Chi Pu và bạn nhảy bất ngờ giành điểm cao nhất ở liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào tối 8-2.

Chi Pu bất ngờ nhận giải cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm liveshow 5


Tuần này, Chi Pu lại mang đến Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 một hình ảnh đầy dịu dàng, đằm thắm cùng chuyện tình buồn với Georgi trong thời mưa bom bão đạn. Vì chiến tranh, họ gác lại tình yêu của mình để ra chiến trận và cũng vì đó họ mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với điệu Waltz và Pasodoble.

So với các cặp đôi khác, bài nhảy của Chi Pu chưa thật sự xuất sắc, cô bị giám khảo Trần Ly Ly nhắc nhở là vào nhạc chậm, giám khảo Hồng Việt cũng cho rằng động tác Paso của Chi Pu hơi vội và chưa kĩ lưỡng lắm. Với bài nhảy này, Chi Pu nhận được 37 điểm từ giám khảo, tuy nhiên cô lại có bình chọn cao từ khán giả, do đó ChiPu trở thành đôi xuất sắc nhất trong đêm liveshow 5.

Dù bài nhảy chưa thật xuất sắc về kỹ thuật nhưng Chi Pu lại có bình chọn cao từ khán giả


Trong đêm thi trước, với sự kết hợp của 4 điệu: Rumba, Tango, Pasodoble và Múa hiện đại và những kịch tính của phim hoạt hình Malrficent, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy tiếp tục nhận giải cặp đôi được yêu thích nhất trong tuần qua


Cặp đôi này cũng chính là thí sinh mở màn sân khấu liveshow 5 với sự kết hợp hai điệu nhảy Argentina Tango và Chachacha cùng câu chuyện tình tay ba của nhân viên văn phòng đầy hài hước và quyến rũ, nóng bỏng. Thí sinh Dumbo và bạn nhảy Kristina lại tiếp tục làm không khí đêm thi nóng lên với phần thi đầy cuồng nhiệt, sôi động với điệu Jive và Tango cùng sự nghịch ngợm của thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Cặp đôi này cũng có phần mở màn ấn tượng


Sử dụng điệu hai điệu Waltz: Slow Waltz và Vienne Waltz cho phần trình diễn của mình, Hương Giang cùng bạn nhảy George đã mang khán giả đến với hoàng cung Hàn Quốc với những bí mật cung cấm của bà hoàng hậu độc ác. Trong đêm thi này, Angela Phương Trinh cũng gây bất ngờ với người xem khi “biến hình” thành cô nàng béo ú với cuộc theo đuổi không mệt mỏi bằng điệu Jive và Tango với tình yêu qua mạng, Kris.

Cũng nói về sự phản bội nhưng hoàn cảnh của Vương Khang và Anna khi đem lên sân khấu lại đầy éo le và trớ trêu. Bằng sự hòa trộn hai điệu Tango và Chachacha, cặp đôi đã “kể” cho công chúng nghe về cuộc “hôn nhân” của mình và nỗi đau khi tình cờ gặp mặt nhau lúc cùng đang đi với người tình.

Angela Phương Trình gây bất ngờ với hình ảnh cô nàng béo ú


Thí sinh cuối cùng là Diệp Lâm Anh và Zhivko, họ đã mang đến đêm thi một tiết mục đầy kịch tính nhưng nóng bỏng, quyến rũ với điệu Pasodoble và Argentina Tango cùng câu chuyện cô nàng điệp viên hóa thân thành nàng ca sĩ để quyến rũ và thủ tiêu trùm Mafia.

Tuần này, các chưa có cặp đôi nào bị loại vì thế BTC vẫn giữ bí mật điểm số của 6 cặp đôi còn lại. Tuần sau, liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào ngày 14-2-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu bất ngờ cao điểm nhất liveshow 5 Bước nhảu hoàn vũ 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.