Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Thi cùng bé Linh Hoa sẽ làm sôi động “Bước nhảy hoàn vũ 7”

Hoàng Lân| 05/03/2015 15:53

(HNMO) - Sau thời gian nghỉ ngơi của các tuần lễ Tết, “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ trở lại với khán giả vào thứ 7, ngày 7-3 trên kênh VTV3.

Khánh Thi sẽ cùng bé Linh Hoa trình diễn trong liveshow 7


Tuần này, 6 cặp đôi còn lại sẽ cạnh tranh và thử thách với chủ đề “Thân phận người phụ nữ”. Cũng hướng về chủ đề này, giám khảo Khánh Thi cùng Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ nhí” Linh Hoa sẽ mang tới màn trình diễn sôi động trong phần tiết mục khách mời.

BTC cho biết, đây là tiết mục mà Kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Linh Hoa gửi tới khán giả trong ngày Quốc tế phụ nữ với ý nghĩa: người phụ nữ hãy luôn tự tin, mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thực hiện những điều mình muốn.

Bên cạnh vai trò giám khảo hay biên đạo Dancesport, khán giả còn biết tới Khánh Thi với hình ảnh cô ca sĩ sở hữu giọng hát tình cảm và nội lực. Trong đêm Liveshow 7 tới đây, cô và Linh Hoa sẽ song ca ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – “Tự tin là con gái” và được phối khí bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đây cũng là lần đầu tiên bé Linh Hoa biểu diễn tài năng ca hát của mình trước đông đảo khán giả. Trong tiết mục này, ngoài phần hát, Khánh Thi và Linh Hoa cũng thể hiện sở trường nhảy cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Chia sẻ thêm về ca khúc, Khánh Thi cho biết đây cũng là sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt công chúng của cô và sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Cùng hướng về ngày 8.3, các tiết mục thi của các cặp đôi cũng sẽ là những câu chuyện về số phận của những người phụ nữ, về những nỗi đau, về cuộc sống gia đình, tình yêu cùng với đó là những trăn trở của “một nửa thế giới”.

Đêm liveshow 7 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 7-3-2015 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi cùng bé Linh Hoa sẽ làm sôi động “Bước nhảy hoàn vũ 7”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.