Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết The Remix: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường “đọ” với top 4

Hoàng Lân| 25/04/2015 16:42

(HNMO) - Chung kết chương trình “Hòa âm ánh sáng – The Remix” sẽ diễn ra vào 21h ngày 26-4, ngoài phần thi của top 4 sẽ có thêm phần trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Vũ Cát Tường.

Hồ Ngọc Hà và Vũ Cát Tường sẽ biểu diễn trong đêm chung kết "The Remix"


Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp với Noo Phước Thịnh qua ca khúc “Em đi tìm anh” trong đêm chung kết The Remix tuần này.

Ca khúc Em đi tìm anh được Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trình diễn lần đầu trong liveshow 21-4 của nữ ca sĩ, tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Đây là một sáng tác do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác và DJ SlimV phối khí. Slim V là một trong những producer tài năng đã từng tham gia chương trình của team ca sĩ Sơn Tùng MTP. Nói về sự kết hợp lần này, Slim V chia sẻ rằng anh rất vui khi được làm việc chung với ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Anh hy vọng bản phối mà anh sáng tạo sẽ được công chúng đón nhận và yêu thích.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng sẽ mang đến bất ngờ đáng mong đợi khi xuất hiện với tư cách khách mời và trình diễn ca khúc “Phai”. Đây cũng là ca khúc cô từng biêu diễn trong Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến đầu tháng 4 vừa qua.

Top 4 của The Remix; Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc


Đêm chung kết sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của top 4: Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc. Ngoài phần solo như những đêm thi trước thì họ còn đối đầu với nhau qua một ca khúc hit trên thị trường âm nhạc hiện nay. Kết quả người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải vào tuần sau.

Chung kết The Remix sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung kết The Remix: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường “đọ” với top 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.