Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đông Nhi "hoá điên", Tóc Tiên ôm trăn trong chung kết “The Remix”

Hoàng Quyên| 27/04/2015 08:15

(HNMO) – Chung kết chương trình “Hòa âm ánh sáng – The Remix” diễn ra vào tối 26-4 chứng kiến Tóc Tiên vác trăn lên sân khấu, còn Isaac và Đông Nhi lại hóa vai những người bị bệnh tâm thần.

Tóc Tiên vác hẳn một con trăn to lên sân khấu


“The Remix - Hòa âm ánh sáng” đã đi đến chặng đua nước rút cuối cùng. Đêm chung kết đã diễn ra vào ngày 26-4 là cuộc tranh tài khốc liệt giữa 4 ứng cử viên xuất sắc cuối cùng, đó là: Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên.

Mở màn chương trình, ca sĩ Tóc Tiên trình diễn ca khúc “Thế giới không có anh” – một sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Trong tiết mục này, ngoài việc khoe giọng hát tốt thì Tóc Tiên còn thể hiện những động tác vũ đạo bốc lửa và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt mà Tóc Tiên còn khiến khán giả bất ngờ là cô mạnh dạn quấn con trăn khổng lồ lên người của mình khi trình diễn.

Màn trình diễn bốc lửa của Tóc Tiên


Tuy nhiên, màn vác trăn của Tóc Tiên cũng gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, màn vác trăn này không ăn nhập gì với ca khúc mà Tóc Tiên trình diễn. Và việc cô mạnh dạn khoác một con vật nguy hiểm có chăng là để tạo sự tò mò của công chúng mà thôi. Màn trình diễn của Tóc Tiên với bản phối của Hoàng Touliver cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Kế đó, ca sĩ Issac lựa chọn bản hit “Xin hãy thứ tha” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà để trình diễn theo phong cách riêng. Không chỉ làm chủ giọng hát, Isaac còn tiếp tục phát huy lợi thế vũ đạo chuyên nghiệp để “đốn tim” người hâm mộ. Một lẫn nữa, chàng trưởng nhóm đã chinh phục khán giả bằng chính tài năng nổi bật của mình. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã dành cho anh không ngớt lời khen ngợi khi anh đã xuất sắc thể hiện thành công ca khúc của cô với phiên bản đầy ấn tượng.

Isaac với bản phổi mới "Xin hãy thứ tha"


Ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc “Hot” đã từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công để trình diễn. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này theo một phong cách hoàn toàn mới. Đây là ca khúc phát huy sở trường của Đông Nhi ở giọng hát cũng như cá tính trình diễn. Cô đã “đốt cháy” sân khấu với phần thể hiện vô cùng ấn tượng và nhận được những lời khen ngợi từ phía các vị Giám khảo.

Đông Nhi tiếp tục phát huy sở trường


Cuối cùng, ca sĩ Giang Hồng Ngọc thể hiện máu lửa ca khúc “Lột xác” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ở đêm thi này, cô tiếp tục phát huy giọng hát đầy nội lực cùng với bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình. Phần hóa thân thành những nhân vật trong phim “Dị nhân” của Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều ý kiến trái chiều, xong giọng hát của quán quân “X-Factor” vẫn giữ được phong độ ổn định.

Trong đêm thi này, ngoài những phần biểu diễn riêng thì các ca sĩ còn có sự đối đầu “nảy lửa” với nhau như sau: Tóc Tiên đối đầu Giang Hồng Ngọc qua bản hit “Chờ người nơi ấy” còn Isaac đối đầu với Đông Nhi qua ca khúc “Taxi” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Giang Hông Ngọc trong vai người sói


Cặp đôi Isaac – Đông Nhi hóa thân thành 2 bệnh nhân “tâm thần” với phần trình diễn sôi động và hài hước đã khiến khán giả không nhịn được cười. Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng đã có ý kiến bày tỏ không thích màn hóa thành bệnh nhân tâm thần của hai ca sĩ này.

Isaac và Đông Nhi trong vai bệnh nhân tâm thần khi hát "Taxi"


Còn cặp đôi Tóc Tiên – Giang Hồng Ngọc hóa thân thành hai thiếu nữ xinh đẹp trong bộ phim “Mỹ nhân kế”. Nếu như Tóc Tiên bản lĩnh, khéo léo trong cách xử lý thì Giang Hồng Ngọc khoe được giọng hát nội lực. Điểm ấn tượng trong tiết mục này là phần đệm đàn piano của Hoàng Touliver và violin của Long Halo.

Sau đêm thi, hai thí sinh có điểm số cao nhất từ BGK là Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi với 40 điểm, Tóc Tiên và Isaac có điểm thấp hơn là 39,5. Các thí sinh còn phải chờ bình chọn của khán giả để quyết định ai sẽ là quán quân của “The Remix”.

Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên hóa trang thành nhân vật trong phim "Mỹ nhân kế" khi cùng hát "Chờ người nơi ấy"


Tuần sau, sẽ là đêm Gala công bố kết quả diễn ra vào lúc 21h, ngày 3-5-2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi "hoá điên", Tóc Tiên ôm trăn trong chung kết “The Remix”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.