Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng sẵn sàng tranh giành thí sinh

Hoàng Lân| 07/05/2015 11:12

(HNMO) – Sau buổi ra mắt chính thức diễn ra vào ngày 5-5, 4 huấn luyện viên (HLV) của “Giọng hát Việt – The Voice” 2015 là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh giành thí sinh. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào 21h ngày 10-5 tới.

4 HLV của Giọng Hát Việt 2015 sẵn sàng cho vòng đầu tiên
.

Theo format của chương trình, ở vòng Giấu mặt, 4 HLV sẽ quay lưng lại người hát, khi họ bấm nút chọn thí sinh thì chiếc ghế mới quay lại. Trong trường hợp có nhiều HLV cùng chọn 1 thí sinh thì các HLV phải ra sức thuyết phục thí sinh về với đội của mình. Vì thế, vòng này thường chứng kiến những cuộc “đấu khẩu”, cạnh tranh quyết liệt của các HLV.

Khi được hỏi về tiêu chí để bấm nút chọn trong vòng Giấu mặt, các Huấn luyện viên đều cho biết những yêu cầu của mình, từ cảm xúc, sự văn minh trong âm nhạc, yếu tố về chất giọng. Các HLV cho biết, họ đã sẵn sàng cho vòng cạnh tranh về thí sinh khốc liệt này.

Chương trình “Giọng hát Việt 2015” đã được khởi động từ tháng 12-2014. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 5 tháng, bắt đầu từ 10-5-2015 và kết thúc vào 20-9-2015 vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với 19 tập bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow).

Giọng hát Việt năm nay sẽ vẫn giữ nguyên luật Cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “cứu” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Sau vòng này, đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ có 7 thí sinh vào vòng vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Vòng này sẽ có 10 đêm thi để chọn ra một người thắng cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng sẵn sàng tranh giành thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.