Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngôi sao hành động Jason Statham "lột xác" trong hình tượng điệp viên mới

T.Minh| 29/05/2015 17:57

(HNMO)- Bộ phim hài, hành động “Quý bà điệp viên” (Tựa gốc: SPY) vừa được công chiếu tại châu Âu và nhận được sự thu hút sự chú ý của công chúng yêu điện ảnh. Điểm nhấn của buổi công chiếu còn chính là sự nhắng nhít, nhí nhảnh của bộ ba Melissa McCarthy, Jason Statham và đạo diễn/biên kịch Paul Feig.


Xuất hiện tại sự kiện ra mắt, nữ diễn viên hài Melissa McCarthy (trong vai nữ chính Susan Cooper) được giới truyền thông khen ngợi khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn. Cô đã khéo léo lựa chọn bộ trang phục màu ánh kim đầy trẻ trung. 

Jason Statham "lột xác" trong hình tượng điệp viên mới


Ngoài ra, hình tượng “điệp viên xịn” của nam diễn viên hành động Jason Statham được khán giả vô cùng thích thú. Nếu như trước đây, khán giả đã quen thuộc với Jason qua những vai diễn mạnh mẽ, kịch tính trong những bom tấn hành động Transporter và mới đây nhất vào vai phản diện trong Fast & Furious 7.


Trong thước phim mới nhất được tiết lộ, điệp viên Rick Ford (do Jason Statham thủ vai) tỏ ra rất căng thẳng trong buổi họp các cấp của CIA vì vấn đề “gà bàn giấy” Susan được tham gia vào phi vụ hành động nguy hiểm. Jason đã xây dựng được một hình tượng điệp viên với vẻ mặt lúc nào cũng nghiêm trọng nhưng lồng vào đó là những tình huống vui nhộn và khó đỡ. Được biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim hài hước và Jason đã xuất sắc để lại ấn tượng mạnh với vai diễn hài duyên dáng và đầy lột xác của mình.

Bên cạnh đó, sau một tuần khởi chiếu, “Quý bà điệp viên” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả yêu điện ảnh. Mặc dù lấy chủ đề điệp viên, bộ phim vẫn có đầy đủ những phân cảnh hành động kịch tính, hay những yếu tố bất ngờ pha lẫn các chi tiết hài hước, mang lại cho người xem những phút giây giải trí thoải mái và tuyệt vời. Bộ phim đang được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc.

Cùng xem trích đoạn phim hài hước của  “Quý bà điệp viên” (SPY):

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao hành động Jason Statham "lột xác" trong hình tượng điệp viên mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.