Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh cùng Nick Út đấu giá ảnh làm từ thiện

T.Minh| 09/06/2015 16:44

(HNMO)- Tối 8/6, Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật trong tà áo dài thướt tha khi tham gia sự kiện từ thiện “Hiểu về trái tim”. Không chỉ có mặt trong vai trò nghệ sĩ ủng hộ chương trình, Trương Ngọc Ánh còn đảm nhận vai trò MC của hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa này.


Trong phần mở đầu của chương trình, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ mục đích cao cả mà quỹ “Hiểu về trái tim” muốn mang đến cho những mảnh đời bất hạnh, gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, nữ diễn viên “Hương Ga” cũng điểm lại một số hoạt động nổi bật của quỹ đã thực hiện được trong suốt thời gian qua.

Ở phần đấu giá vật phẩm, Trương Ngọc Ánh kêu gọi các tổ chức, cá nhân mua những bức ảnh của nhà báo Nick Út – tác giả bức ảnh “Em bé Napalm” nổi tiếng thế giới. Sau nhiều giờ đấu giá sôi nổi, nhiều bức ảnh có giá trị trong đó có bức ảnh “Em bé Napalm” đã được đấu giá lên tới mức 250 triệu đồng.

Sau khi ban tổ chức thu về được một số tiền để tiếp tục duy trì hoạt động của quỹ, Trương Ngọc Ánh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt, kêu gọi của mình. Cách đây ít ngày, Trương Ngọc Ánh cũng có mặt tại một trại trẻ mồ côi để thực hiện nguyện vọng thiện nguyện của bản thân.

Tuy là một nghệ sĩ khá bận rộn với các dự án phim, song Trương Ngọc Ánh vẫn tích cực tham gia các hoạt động mang tính chất xã hội và cộng đồng. Thời gian sắp tới, Trương Ngọc Ánh tiếp xúc duy trì hoạt động điện ảnh song song với việc tham gia các dự án từ thiện hướng tới nhiều đối tượng khác nhau.

Một số hình ảnh trong buổi đấu giá từ thiện “Hiểu về trái tim”:



Ảnh: Zun Phan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh cùng Nick Út đấu giá ảnh làm từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.