Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa sinh con Thu Minh đã vội quay trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2015

Hoàng Lân| 18/06/2015 12:53

(HNMO) – Vừa nghỉ sinh con 4 tuần, ca sĩ Thu Minh đã lập tức quay trở lại ghế nóng trong gala 3 Vietnam Idol 2015, diễn ra vào ngày 21-6 tới trên kênh VTV3, Đài THVN.

Thu Minh vừa sinh con đã lập tức làm giám khảo Vietnam Idol 2015


Đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 2 mang đến nhiều bất ngờ khi Hà Nhi là thí sinh được ban giám khảo sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất của chương trình để tiếp tục tranh tài trong vòng thi tiếp theo. Như vậy, tuần này, 7 gương mặt sáng giá nhất của Vietnam Idol 2015 sẽ cùng bước vào thử thách mới rất hấp dẫn – “Đêm nhạc sôi động”. Đây cũng là đêm thi đánh dấu sự trở lại của “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh trên ghế nóng sau 4 tuần vắng mặt để thực hiện thiên chức của người mẹ.

Cô sẽ chính thức trở lại với công việc trên cương vị giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, tiếp tục đồng hành với các thí sinh trong những vòng thi sắp tới. Vô cùng hào hứng khi trở lại chiếc ghế nóng quen thuộc của Vietnam Idol, nữ ca sĩ chia sẻ: “Dĩ nhiên là tôi rất vui vì bản thân có thể đảm bảo được sức khỏe sớm trở lại với các em trong thời gian nhanh như thế. Thêm nữa, đây lại là đêm chủ đề nhạc dance nên sự hứng thú của tôi càng tăng cao".

Bên cạnh đó, nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ đồng hành cùng bộ ba giám khảo chính thức của Vietnam Idol để ra những lời nhận xét, đánh giá phần trình diễn của thí sinh trong đêm nhạc sôi động này.


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong


Ngoài vai trò giám khảo anh còn dành thời gian tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho Top 7 để hoàn thiện phần thi cho mỗi thí sinh. Chia sẻ cảm xúc khi tham gia Vietnam Idol, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Dù không có điều kiện để xem trực tiếp chương trình trên sóng truyền hình nhưng tôi vẫn xem lại phần trình diễn của các thí sinh trên youtube và dành sự yêu mến cho các bạn trong Top 7 năm nay. Với chủ đề lần này, tôi có chút tò mò, không biết với sở trường và màu sắc âm nhạc rất riêng biệt của từng em, liệu các em sẽ biến hoá như thế nào với dòng nhạc dance, thể loại nhạc có tiết tấu nhanh và sôi động của đêm thi tới. Hy vọng chúng tôi sẽ có những buổi làm việc thật hiệu quả để mang đến những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn dành cho khán giả".

Là tác giả của rất nhiều bài hit đình đám như “Tan biến”, “Góc tối”, “Nơi ấy”, “Dòng thời gian”, “Em kể anh nghe”, “Cứ ngủ say”, “Ba kể con nghe”… Nguyễn Hải Phong còn là tên tuổi gắn liền với thành công của nữ ca sĩ Thu Minh trong nhiều sản phẩm âm nhạc đặc sắc như “Đường cong”, “Bay”, “Taxi” hay “Hangover”. Chính vì vậy, khán giả hoàn toàn có lý do để kỳ vọng vào sự kết hợp lần đầu của bộ đôi ăn ý này trên ghế nóng của Vietnam Idol trong Gala 3.

BTC cũng cho biết, để tăng tính hấp dẫn cho đêm thi thứ ba của vòng Gala – Vòng chung kết, BTC sẽ có sự thay đổi và điều chỉnh cấu trúc chương trình, cũng như thể lệ bình chọn dành cho các thí sinh. Top 7 thí sinh gồm: Bích Ngọc, Minh Quân, Nguyễn Duy, Hà Nhi, Trọng Hiếu, Vân Quỳnh sẽ tranh tài vào ngày 21-6-2015 trên VTV3 – Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa sinh con Thu Minh đã vội quay trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.