Theo dõi Báo Hànộimới trên

Disney dự định đưa “Star Wars” vào công viên giải trí

Diệu Linh| 17/08/2015 11:06

(HNMO) - Giám đốc điều hành của Walt Disney - Bob Iger đã công bố tại D23 Fan Expo rằng Walt Disney sẽ đưa chủ đề c ủa b ộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao” (Star Wars) sẽ vào các khu vui chơi giải trí của công viên Disney ở Orlando, Florida(Mỹ) và Anaheim, California.


Dự kiến khu vực để xây bối cảnh “Star Wars” sẽ có diện tích khoảng 5,5 hec-ta, và đây sẽ là chủ đề hoành tráng nhất Disneyland từ trước đến nay. Iger khẳng định rằng, chủ đề lần này sẽ khiến khách du lịch phải “mắt chữ A mồm chữ O” vì kinh ngạc.

Khu vui chơi mang chủ đề “Star Wars” sẽ có thiết kế ly kỳ như trong phim, bao gồm các điểm tham quan, khu giải trí với sự xuất hiện của hàng loạt những người ngoài hành tinh và rô bốt. Nơi đây còn quy tụ một số địa điểm ấn tượng trong phim như: Nhà hàng Mos Eisley Cantina trong “Chiến tranh giữa các vì sao phần 4: Niềm Hy vọng mới” (Star Wars IV: The New Hope), chiếc tàu không gian vĩ đại Millenium Falcon - hứa hẹn sẽ là một trong những điểm tham quan đặc sắc nhất khu “Star Wars”...


Tàu không gian Millenium Falcon trong phim "Chiến tranh giữa các vì sao"


Hành trình khám phá các khu vui chơi theo chủ đề mới của Disney Land hứa hẹn sẽ đưa khách tham quan trải nghiệm trận chiến đỉnh điểm giữa Quân đế chế (the first order) và Cách mạng ( the Resistance).

Kể từ năm 1987 đến nay, các công viên Disney chỉ có “Star Tour” là trò chơi duy nhất liên quan đến “Star Wars”, nơi mà du khách được tham gia vào chuyến bay giữa các ngôi sao mô phỏng từ bộ phim. Năm 2011, trò chơi đã được nâng cấp để phù hợp hơn với nhân vật và sự kiện mới trong phim “Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh” (Star Wars: The Force Awakens).


"Star tour" tại Disney Land


Đưa vào hoạt động các điểm vui chơi theo chủ đề là các bộ phim nổi tiếng đang trở thành xu hướng mới của Disney. Disneyland từng khai trương các khu vực mới có chủ đề về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng và đã gặt hái được những thành công nhất định như "Ratatouille" ở Paris, “Toy story” ở Hồng Kông và Paris và “Car” ở California (Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Disney dự định đưa “Star Wars” vào công viên giải trí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.