Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sơn Tùng M-TP chính thức đại diện Việt Nam tranh tài ở EMA

Hoàng Lân| 30/08/2015 11:37

(HNMO) - Với lượt bình chọn cao nhất, Sơn Tùng M-TP ngoạn mục vượt qua những ứng cử viên sáng giá là Bùi Anh Tuấn, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh để trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tranh tham dự MTV Europe Music Awards 2015 (EMA), sẽ diễn ra ở Milan, Ý.


Sơn Tùng M-TP chính thức đại diện Việt Nam tham dự MTV Europe Music Awards 2015 (EMA), sẽ diễn ra ở Milan, Ý.


Kết quả này có được sau một tuần bình chọn của người hâm mộ dành cho nghệ sĩ yêu thích trên hệ thống bình chọn của kênh MTV Việt Nam (từ ngày 17 đến 23-8 trên trang MTV Việt Nam http://ema2015.mtvvn.com/).

Trước đó, Sơn Tùng M-TP có tên trong danh sách những ca sĩ trẻ ứng cử tham gia sự kiện này, cùng với anh còn có Bùi Anh Tuấn, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh và Trịnh Thăng Bình. Các ca sĩ trẻ Việt Nam phải lần lượt trải qua việc bình chọn trong nước để tìm ra cá nhân lọt vào vòng bình chọn khu vực. Sơn Tùng M-TP đã chiến thắng ở vòng bình chọn trong nước để đại diện Viêt Nam chính thức tranh tài cùng các ca sĩ của khu vực.

Ngay khi kết quả này được công bố, Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ dành thời gian để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo ở vòng loại Đông Nam Á của giải thưởng EMA - MTV 2015 trong thời gian tới.

Trước Sơn Tùng, ca sĩ Mỹ Tâm từng giành giải thưởng này ở khu vực Đông Nam Á vào năm 2013. Năm 2014, Hồ Ngọc Hà vượt qua Sơn Tùng M-TP chiến thắng bình chọn ở vòng trong nước với tỉ lệ sát nút. Nhưng nữ ca sĩ đã phải dừng bước ở vòng khu vực Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP chính thức đại diện Việt Nam tranh tài ở EMA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.