Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Người khổng lồ xanh" sẽ không tái xuất trong "Đội trưởng Mỹ"

Hải An| 05/09/2015 13:43

(HNMO) - Siêu anh hùng Hulk,

Người khổng lồ xanh sẽ vắng mặt trong Captain America: Civil war.


Bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của của hãng Marvel có tựa đề Captain America: Civil war sẽ không còn giữ lại đủ các thành viên của Avengers (Biệt đội báo thù). Nhân vật Bruce Banner, hay còn gọi là Hulk (Người khổng lồ xanh), do nam diễn viên Mark Ruffalo thủ vai sẽ không còn xuất hiện.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Italy, tài tử 47 tuổi giải thích lý do vắng mặt của nhân vật Hulk: “Kết thúc bộ phim Avengers:Age of Ultron (Biệt đội báo thù: Đế chế Ultron), Hulk mất tích và không ai biết anh ấy đã lưu lạc ở đâu. Tôi từng nghĩ Hulk sẽ có cơ hội trở lại trong Captain America: Civil war. Nhưng để đảm bảo cho tính thống nhất và logic của cốt truyện, hãng Marvel đã quyết định giữ nguyên chi tiết Hulk mất tích trong phần này".

Đây là một quyết định khôn ngoan của Marvel Studios bởi Captain America: Civil war đã có quá nhiều nhân vật. Nếu bổ sung thêm tuyến truyện về Hulk, kịch bản phim rất dễ bị rối và thiếu đi sự tập trung cần thiết.

Nhiều khả năng Ruffalo trong vai Hulk sẽ quay trở lại trong những phần tiếp theo của bộ phim Avengers, trong đó cóInfinity war (Cuộc chiến bất tận) phần 1 (2018) và phần 2 (2019).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Người khổng lồ xanh" sẽ không tái xuất trong "Đội trưởng Mỹ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.