Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Gặp nhau cuối năm” giành giải Chương trình ấn tượng của năm tại Lễ trao giải “VTV Awards 2016”

Tuyết Minh| 07/09/2016 23:27

(HNMO)- Tối 7/9, Lễ trao giải “VTV Awards – Chuyển động 2016” đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.


Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, nhà nước và hàng trăm nghệ sĩ tên tuổi trên toàn quốc như: Hồng Ánh, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Việt Hương, Tóc Tiên, Nhã Phương, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Cao Thái Hà, Mai Thu Huyền, Thu Minh, Noo Phước Thịnh...cùng các khán giả hâm mộ của VTV.

MC Trấn Thành (ảnh: Zing)



Mở màn Lễ trao giải “VTV Awards – Chuyển động 2016” là sự xuất hiện ấn tượng của các MC nổi tiếng của cả hai miền Nam – Bắc, cuối cùng là sự xuất hiện đầy ấn tượng của MC Trấn Thành và Ái Phương. Phải ghi nhận cách đổi mới tổ chức lễ trao giải của VTV, thoát khỏi sự nhàm chán của các lễ trao giải thông thường, đã có nhiều sáng tạo trong kịch bản, chương trình mang màu sắc tươi vui, trẻ trung hơn nhiều. Tiết mục mở đầu do 9 MC đại diện cho 9 kênh truyền hình gây ấn tượng cho khán giả.

BTV, MC Ngọc Trinh



Ở hạng mục Giải Người dẫn chương trình ấn tượng: BTV, MC Ngọc Trinh đã giành chiến thắng vượt qua 4 gương mặt được đề cử khác là: MC Trấn Thành; MC Trường Giang; MC Việt Hương; MC Đại Nghĩa.

Ở hạng mục Giải thưởng hình ảnh thời sự ấn tượng: Hình ảnh “Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư" trong chương trình cuộc sống thường ngày của Đài THVN đã giành chiến thắng. Các đề cử ở hạng mục này là: Hình ảnh khám phá gian lận trong bán xăng dầu; Lễ duyệt binh kỷ niệm 2-9; Hình ảnh các phụ huynh đăng ký nguyện vọng học đại học cho các con.

Giữa phần trao giải là các tiết mục “Vì tôi còn sống” với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ: Sơn Tùng M-TP, Khương Ngọc, Hoà Minzy... thể hiện sức trẻ năng động và đa năng.

Diễn viên hài Trường Giang



Ở hạng mục Giải Nghệ sĩ hài ấn tượng nhất: Diễn viên hài Trường Giang đã giành chiến thắng vượt qua các gương mặt nổi trội khác như: NSƯT Hoài Linh; Trấn Thành; Thu Trang; Việt Hương.

Ở hạng mục Giải chương trình VH-XH-KH-GD ấn tượng nhất: Chương trình Cặp lá yêu thương đã giành chiến thắng. Các đề cử khác của hạng mục này là: Chương trình khám phá khoa học; Chương trình đường về nhà; Chương trình giờ gia đình: Mẹ tôi.

Ở hạng mục Nam nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay: Đạo diễn Đỗ Thanh Hải xuất hiện cùng nhóm diễn viên nhí bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là người trao giải.

Diễn viên Hồng Đăng



Diễn viên Hồng Đăng đã giành chiến thắng Giải Nam diễn viên ấn tượng với vai diễn trong phim “Zippo Mù tạt và em”. Hồng Đăng chia sẻ sau 13 năm làm phim đây là lần đầu tiên anh được cầm trên tay chiếc cup danh giá này, đây cũng là sự ghi nhận của khán giả đối với tôi”.

Cùng có mặt trong đề cử ở hạng mục này cùng Hồng Đăng có diễn viên Mạnh Trường với vai diễn trong “Người đứng trong gió” và “Zippo Mù tạt và em”; Diễn viên Bình Minh với vai diễn trong “Những ngọn nến trong đêm”; Diễn viên Chí Nhân với vai diễn trong phim “Lựa chọn cuối cùng”; Diễn viên Việt Anh với vai diễn trong phim “Khi đàn chim trở về”.

Diễn viên Nhã Phương



Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng: diễn viên Nhã Phương đã giành giải Nữ diễn viên ấn tượng nhất với vai diễn trong “Khúc hát mặt trời”, “Zippo Mù tạt và em”. Đây là lần thứ hai cô đạt giải thưởng này. 

Cùng có mặt trong đề cử ở hạng mục này là các diễn viên nữ xinh đẹp như: diễn viên Cao Thái Hà với vai diễn trong “Đồng tiền quỷ ám”; Mai Thu Huyền với vai diễn trong “Những ngọn nến trong đêm” phần 2; Ninh Dương Lan Ngọc với vai diễn trong phim “Nguyệt thực”; Diễm Hương với vai diễn trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Giải phim truyền hình ấn tượng được diễn viên hài Việt Hương và ca sĩ Noo Phước Thịnh công bố. Bộ phim “Zippo Mù tạt và em” đã xuất sắc giành giải Phim truyền hình ấn tượng nhất vượt qua các phim Khúc hát mặt trời, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Bạch mã hoàng tử và Nguyệt thực để chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.

“VTV Awards – Chuyển động 2016” cũng đã giành một phút để tưởng nhớ các nghệ sĩ đã mất: Nhạc sĩ Thanh Tùng; Đạo diễn Châu Huế; Nghệ sĩ Hán Văn Tình; Nhạc sĩ Lương Minh; Quay phim Quốc Hương; Ca sĩ Trần Lập. Ca sĩ Anh Khoa hát liên khúc “Lối cũ ta về - Mùa thu - Trở về” để tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng, Lương Minh và Trần Lập.

Đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Phi Nhung trao giải Ca sĩ ấn tượng nhất. Sao nhí Hồ Văn Cường bất ngờ “vượt mặt” các anh chị như: Sơn Tùng M-TP; Ca sĩ Noo Phước Thịnh; Ca sĩ Khởi My; Ca sĩ Mỹ Tâm; để giành giải Ca sĩ ấn tượng của năm.

Chương trình “Chào 2016” của VFC Đài TH Việt Nam trở thành Chương trình âm nhạc ấn tượng của năm. Vượt qua các đề cử: Giai điệu tự hào; Thần tượng Bolero; Muôn màu showbiz; Chương trình Giai điệu tự hào những trang viết còn lại.

Đặc biệt, ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Á hậu Thụy Vân công bố giải thưởng này. Giải thưởng đã được trao cho cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Bước lên sân khấu nhận giải thay chồng, vợ ca sĩ Trần Lập không giấu được xúc động, nghẹn ngào: "Hôm nay tôi đứng ở vị trí này thay cho chồng tôi, nghệ sĩ Trần Lập. Cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã dành cho Trần Lập giải thưởng này. Tôi cám ơn".

Chương trình “Gặp nhau cuối năm” đã giành giải thưởng lớn - Giải chương trình ấn tượng của năm. Các chương trình có tên trong đề cử hạng mục này là: Chương trình Điều ước thứ 7 (số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh); Trường học vui vẻ (phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV đặc biệt); Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.

Lễ trao giải “VTV Awards – Chuyển động 2016” đã kết thúc để lại một ấn tượng đẹp cho khán giả xem truyền hình.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Gặp nhau cuối năm” giành giải Chương trình ấn tượng của năm tại Lễ trao giải “VTV Awards 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.