Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc biểu diễn trong “Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành”

Tuyết Minh| 28/03/2017 22:01

(HNMO) - Hai nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD, NCT127 sẽ biểu diễn trong “Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành” diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1-4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Chương trình do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ VH,TT&DL Việt Nam và Công ty cổ phần Silkroad Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.


Theo ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, “Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành” là chương trình phi lợi nhuận, vé được phát miễn phí tới các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan văn hóa Việt Nam, Hàn Quốc và các fan club của các nhóm nhạc K-pop.

Đây là lần thứ 4 chương trình “Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành” được tổ chức tại Hà Nội kể từ năm 2008. Chương trình lần này hứa hẹn sẽ là một không gian lễ hội, bữa tiệc âm nhạc ấn tượng, ý nghĩa mà nghệ sỹ nổi tiếng hai nước dành tặng khán giả Việt - Hàn.

Chương trình lần này có sự góp mặt của hai nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc hiện nay là: Girls’ Generation (SNSD), NCT127.

Nhóm nhạc Girls’ Generation (SNSD)


Nhóm Girls' Generation là một nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc ra mắt công chúng vào năm 2007 và được xem là “Nhóm nhạc quốc dân”. Nhóm đã từng đạt hạng mục Video âm nhạc của năm tại lễ trao giải YouTube Music Awards năm 2013. Girls’Generation cũng là nhóm nhạc Châu Á đầu tiên có 5 video âm nhạc đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube với "Gee", "I Got A Boy", "The Boys", "Mr. Taxi" và "Oh!".

Nhóm nhạc NCT127


Còn NCT127 là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. NCT là viết tắt của từ Neo Culture Technology và hiện nay nhóm đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả Châu Á, trong đó có Việt Nam với các bản hit “Firetruck” hay “Limitless”.

Ngoài ra, đêm diễn còn có sự góp mặt của ca sỹ Hoàng Thùy Linh và 2 MC nổi tiếng Lee Teuk (thành viên của nhóm Super Junior) và Phí Nguyễn Thùy Linh (MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc biểu diễn trong “Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.