Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Đại dương công bố 40 thí sinh vào bán kết

Hoàng Lân| 22/09/2017 14:37

(HNMO) - Ngày 22-9, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương cho biết đã chọn ra được 40 người đẹp vào bán kết của cuộc thi.

Ban giám khảo khu vực phía Nam.


Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 21-9 có sự tham gia của nhiều người đẹp. Đảm nhận vai trò chấm thi sơ tuyển khu vực phía Nam có: Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Diễm Hương, Á vương - siêu mẫu Ngọc Tình, bác sĩ thẩm mỹ Xuân Hùng, nhà đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, nhiếp ảnh gia Long Thuỷ, chuyên gia trang điểm Ghy, doanh nhân Phan Ngọc Nga.

Vòng sơ tuyển miền Nam, các thí sinh trải qua 3 vòng thi là: tự thuật, trình diễn và trả lời phỏng vấn với ban giám khảo.

Các thí sinh tham gia vòng sơ tuyển phía Nam.


Kết quả, Ban giám khảo đã chọn được 40 gương mặt xuất sắc vào bán kết toàn quốc, diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 28-9 tới. Trong số nhan sắc được lựa chọn, đáng chú ý có con gái của diễn viên Kiều Trinh - Cẩm Tú, thí sinh có kinh nghiệm dự thi rất nhiều cuộc thi nhan sắc - H’ăng Niê, nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Diệu Thương…

Như vậy, ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố danh sách những đại diện vào vòng bán kết vào ngày 21-9 thì cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng tỏ ra có nhiều sức hút với các thí sinh. Việc hai cuộc thi người đẹp có quy mô quốc gia này diễn ra cùng thời điểm cho thấy “cuộc đua” nhan sắc đang “nóng” hơn bao giờ hết.

Một số gương mặt vào vòng bán kết của Hoa hậu Đại dương 2017:

Thí sinh Cẩm Tú, con gái của diễn viên Kiều Trinh. Cô có nhiều nét giống mẹ.

H'ăng Niê là người đẹp đã quen mặt với công chúng khi tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó. Cô tâm sự, đây sẽ là lần cuối cùng đi thi nhan sắc.

Thí sinh Lê Âu Ngân Anh

Một thí sinh ghi điểm nhờ trang phục áo dài dịu dàng

Thí sinh Đặng Lâm Giang Anh của tỉnh Đồng Nai

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sau Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Đại dương công bố 40 thí sinh vào bán kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.