Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều tài năng nhí cùng góp mặt trong “Tỏa sáng ngôi sao nhí 2017”

Hoàng Lân| 12/12/2017 13:01

(HNMO) – Ban tổ chức chương trình “Tỏa sáng ngôi sao nhí” vừa chính thức giới thiệu các tài năng nhí góp mặt tham gia biểu diễn trong đêm nhạc diễn ra ngày 13-1-2018 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghĩ Việt Xô, Hà Nội.

Ekip thực hiện "Tỏa sáng ngôi sao nhí".


Theo đó, chương trình do công ty giải trí Thăng Long Show tổ chức sẽ có sự tham gia biểu diễn của những gương mặt đoạt giải cao trong nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi như: Quán quân Người hùng tí hon 2016 Kim Chi; Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 Quỳnh Anh, Đức Vĩnh; Á quân Việt Nam Idol kid 2016 Gia Khiêm; Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 Nhật Minh; Quán quân Thử tài siêu nhí 2016 Quách Phú Thành; Giải 3 Thần tượng tương lai 2017 Hà Quỳnh Như…

Bên cạnh các nhân vật chính trong chương trình, đêm diễn này còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, tạo điểm nhấn giữa các tiết mục. NSND Vũ Ngoạn Hợp, chỉ đạo nghệ thuật chương trình cho biết, đây là chương trình cho thiếu nhi, do các em nhỏ biểu diễn nên những người thực hiện “Tỏa sáng ngôi sao nhí 2017” đặc biệt chú ý phần dàn dựng được thực hiện cẩn thận, phù hợp với tâm lý, lứa tuổi cũng như “gu” thưởng thức của các em nhỏ và gia đình. Các tiết mục âm nhạc biểu diễn trong chương trình cũng là những ca khúc đã được các em biểu diễn thành công trong các cuộc thi. Đó sẽ là những ca khúc được phối khí, đặt lời phù hợp với trẻ em.

Khi thị trường giải trí của Hà Nội những ngày cuối năm 2017 và đầu năm 2018 rộn ràng các chương trình chào đón năm mới, “Tỏa sáng ngôi sao nhí” được xem là dư vị mới lạ khi chương trình tập trung cho đối tượng là thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tài năng nhí cùng góp mặt trong “Tỏa sáng ngôi sao nhí 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.