Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình nhà sản xuất phim Marc Missonnier vui Tết truyền thống Việt Nam

Hoàng Lân| 22/02/2018 13:57

(HNMO) - Gia đình nhà sản xuất phim nổi tiếng Marc Missonnier đã có kỳ nghỉ tại Việt Nam vào đúng thời điểm người Việt đón Tết Truyền thống.

Gia đình nhà sản xuất phim Marc Missonnier đã có kỳ nghỉ tại Việt Nam vào đúng thời điểm người Việt đón Tết Truyền thống.


Marc Missonnier là cha đẻ của Moana Films, tính đến nay đã "đỡ đầu" cho hàng chục tác phẩm điện ảnh danh giá. Năm 2014, ông được tờ Télérama bình chọn "Top 50 người có năng lực và tài năng kiếm tiền, sinh ra những bộ phim làm cho diễn viên tỏa sáng".

Vừa qua, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ đã cùng kết hợp với nhà sản xuất Marc Missonnier đầu tư bộ phim Angel's Face do nữ đạo diễn Vanessa Filho cầm trịch. Tác phẩm có sự tham gia của "bông hồng nước Pháp" Marion Cotillard, minh tinh hiếm hoi giành giải Oscar của điện ảnh Pháp đương đại. Bộ phim đang được quay tại phim trường miền Nam nước Pháp. 

Nhà sản xuất phim nổi tiếng của Pháp bày tỏ thích thú khi thưởng thức nhiều món ăn ngon của Việt Nam.


Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình vào dịp Tết truyền thống tại Việt Nam, Marc Missonnier đã có trải nghiệm ngắm cảnh sông Sài Gòn. Nhà sản xuất nổi tiếng của Pháp bày tỏ sự thích thú khi được hòa mình vào không khí vui đón Tết truyền thống của người Việt. Ông tâm sự rằng, Tết truyền thống của người Việt rất ấm áp, nơi đâu cũng rực rỡ hoa nở và người Việt Nam rất đẹp khi mặc áo dài diện Tết.

Tại LHP Cannes 2018 tới đây, bộ phim Angel's Face do Lý Nhã Kỳ kết hợp cùng Marc Missonnier đồng sản xuất sẽ tham gia tranh giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình nhà sản xuất phim Marc Missonnier vui Tết truyền thống Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.