Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Hoàng Lân| 09/03/2018 18:52

(HNMO) – Ngày 9-3, khi cùng xuất hiện trong một sự kiện chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng góp mặt để giao lưu với người hâm mộ.

Ngày 9-3, khi cùng xuất hiện trong một sự kiện chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng góp mặt để giao lưu với người hâm mộ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến nhiều fan "tan chảy" khi xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội.


Rất đông người hâm mộ của Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt ở đây từ sớm để nghe thần tượng chia sẻ về cách sống tích cực, phương pháp chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng, tăng thể lực.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ, mặc dù anh không có thời gian luyện tập thể hình ở các phòng tập, nhưng bản thân việc luyện tập thể lực trong bóng đá cũng đã là những bài tập rất toàn diện giúp cho cơ thể săn chắc khỏe đẹp. “Quan trọng là các bạn phải luôn có ý thức rèn luyện thể thao, dù là môn thể thao nào khi luyện tập thường xuyên đều giúp bạn tăng cường sức khỏe. Với công việc của một thủ môn, cá nhân tôi tự nhận thấy còn phải cố gắng luyện tập hơn nữa để nâng cao cả về chuyên môn và thể lực để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của Ban huấn luyện, không phụ sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Cả hai đã truyền cảm hứng cho giới trẻ khi chia sẻ về lối sống tích cực, cách thức tập luyện thể thao, gìn giữ sắc đẹp.


Với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sau những lịch trình bận rộn khi tham gia nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí, các hoạt động xã hội từ thiện thì cô cho rằng, mỗi người cần phải có chế độ ăn uống khoa học bên cạnh tập thể thao. Cô khuyên các bạn trẻ, dù có bận đến mấy cũng phải dành thời gian phù hợp trong việc ăn uống đảm bảo dinh dưỡng, không nên bỏ bữa hay ăn quá thừa hoặc thiếu chất nào đó. Cô dành lời khuyên cho những bạn nữ trong việc làm đẹp, đó là cần phải lắng nghe đội ngũ chuyên gia uy tín để có lời khuyên đúng đắn, không làm thiệt hại đến chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng truyền cảm hứng cho giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.