Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ngưng làm show diễn tri ân vì chấn thương nặng

Tuệ Diễm| 11/06/2018 17:31

(HNMO) - Show diễn tri ân khán giả của cặp đôi anh em nhà họ Giang sẽ tạm ngưng thực hiện vì người em Giang Quốc Nghiệp bị chấn thương ở cổ và tay.

Trước đó, cặp đôi anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp dự định tổ chức show diễn tri ân khán giả hâm mộ vào ngày 28-6.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn tại chung kết Britain’s Got Talent 2018.


Chia sẻ tại buổi họp báo chiều 11-6, diễn viên xiếc Giang Quốc Nghiệp nói: “Ngay sau khi trở về từ cuộc thi Britain’s Got Talent 2018, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ kết luận tôi bị chấn thương cổ, rạn xương cánh tay phải, cần được nghỉ ngơi để hồi phục vết thương. Vì thế show diễn tri ân khán giả hâm mộ của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ bị tạm hoãn”.

Trước đó, trong lúc tập luyện màn bịt mắt chồng đầu đi trên bậc tam cấp tại cuộc thi Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ đã sảy chân khiến Quốc Nghiệp ngã nhào xuống đất. Đầu và cánh tay phải của Quốc Nghiệp va đập vào cầu thang khiến anh bị chấn thương.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng quyết định không tham gia cuộc thi nào nữa sau khi đạt kỷ lục Guiness thế giới về mục giữ thăng bằng trên đầu. Tuy nhiên, nhiều chương trình truyền hình thế giới liên hệ để mời họ tham gia biểu diễn cũng như tranh tài ở các gameshow truyền hình lớn. Sau một thời gian được mời gọi và thuyết phục, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quyết định tham dự cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 để quảng bá cho xiếc Việt Nam.

Màn biểu diễn của cặp đôi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vào đêm chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 dù không giành được thứ hạng cao nhưng đã khiến khán giả tại trường quay lẫn khán giả truyền hình ngưỡng mộ vì độ khó và độ nguy hiểm của màn xiếc đối đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ngưng làm show diễn tri ân vì chấn thương nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.